Hot boy - hot girl 2009-09-15 00:01:00

Hot teens điêu đứng vì bị xuyên tạc đời tư


Pé Tin đã từng rất khổ sở vì sự soi mói này. Hết bị xuyên tạc là "sờ sịt" nhau với người yêu trong bar, Tin còn được những kẻ rỗi hơi bình phẩm rằng "ăn chơi trác táng". Tin cũng không phải là nạn nhân duy nhất…
Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi một buổi sáng thức dậy bỗng nhận được một tin đồn "trời ơi đất hỡi" rơi xuống trúng đầu bạn? Hốt hoảng? Bực mình? Cảm thấy mệt mỏi, chán chường và thậm chí là muốn…đấm một phát cho tên nào đã tung cái tin đồn nhảm nhí đó? Đó chính là tất cả các tâm trạng mà một Hotteen phải gánh chịu khi gặp phải một xì căng đan hoàn toàn sai lệch về mình.

Có thể bạn sẽ đứng lên và phản bác lại rằng: "Không có lửa thì làm sao có khói?" nhưng đôi khi lửa thì chỉ có một ít còn khói thì lại quá nhiều. Dĩ nhiên, không phải bất cứ một tin đồn nào cũng hoàn toàn sai sự thật, nhưng thiết nghĩ trước khi đặt lòng tin vào một tin đồn, phải chăng chúng ta cần có cái nhìn sáng suốt hơn? Bởi lẽ bạn hãy thử 1 lần đặt mình vào vị trí của các Hotteens đó, cuộc sống đời tư của mình bị soi mói quá mức chấp nhận, rồi bị "thêm mắm, thêm muối' đem ra bàn tán lung tung thì chẳng ai thích một chút nào, đúng không?

"Bấn loạn" khi bị soi mói quá nhiều.

Bước ra đường thì các Hotteens bị soi mói chuyện "ăn mặc": Nào là con nhỏ này đang xài đồ hiệu thiệt hay giả nhỉ? Cái túi ấy chắc là do cặp với một thằng đại gia nào đó nó mua cho, hay lỡ mà đi một chiếc xe số thì cũng bị bảo: Hotgirl mà lại đi xe số à? Nhưng nếu đi xe tay ga thì lại bị nói: Nhà giàu có tiền cho ăn diện, cung phụng nên mới trở thành Hotgirl đấy!!!" Có thể nói đến từng sợi tóc (nhỏ đó nối tóc phải không?), từng vết bẩn mực dính nhỏ xíu trên áo (Hotgirl ăn mặc gì mà lôi thôi thế?)…các Hotteens cũng "được" dân tình đem ra soi kỹ lưỡng…

Về đến nhà thì cuộc sống của các cô, cậu bạn "may mắn" này tiếp tục được đem ra bàn luận vô cùng nhiệt tình trên các forum, diễn đàn… Cứ như thế, một số Hotteens mặc dù cảm thấy rất khó chịu nhưng phải cố gắng học cách bỏ ngoài tai tất cả, bởi lẽ theo một Hotboy T.M tâm sự thì: "Càng phản ứng, càng giải thích thì càng bị nghĩ mình đang ngụy biện, tốt nhất là im lặng."

Tuy nhiên, nếu đó chỉ là chuyện ở mức độ nhỏ thì các Hotteens còn có thể chịu đựng được, còn những chuyện vượt quá sức giới hạn của con người thì việc "tức nước vỡ bờ" là chuyện hiển nhiên. Một số các Hotteens đã rơi vào trường hợp bấn loạn khi gặp phải các "antifan" quá cuồng nhiệt.

Như hotgirl H (trường LQĐ) cả một thời gian dài bị sốc vì có một ai đó đã gửi những thông tin sai sự thật về cho…gia đình của cô. Lá thư kể tội cô bạn làm cho bố mẹ mất hết tin tưởng vào H, nghĩ H là một đứa con gái ăn chơi, cặp bồ lung tung vì tiền…Khổ nổi là trước đó bố mẹ cũng mấy lần thấy H nói chuyện với con trai nên cứ thế đinh ninh đây là do một người bạn tốt muốn nhờ gia đình giáo dục lại H. Mặc cho H hết sức giải thích đó chỉ là những người anh làm chung, gọi điện thoại để bàn công việc nhưng vô ích…Cô bạn chỉ biết khóc và giam mình vào 4 bức tường cả 1 tháng trời. Sau sự việc đó, bố mẹ quản lý H chặt hơn và H cũng nhân đó để chứng tỏ cho gia đình thấy mọi chuyện trong lá thư kia là bịa đặt. Đến bây giờ khi nghĩ lại sự việc đó H cũng còn thấy "rùng mình".

Hoặc như trường hợp của hotgirl T, Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, chuyện tình yêu của T bị đem ra soi mói, bàn chuyện xôm tụ đã khiến cho cô bạn và anh chàng người yêu "sống dở, chết dở". Đi đâu người ta cũng bình loạn về… nhân phẩm của cô, anh chàng người yêu của cô… Chuyện chắc chắn sẽ chẳng có gì nếu T là một người "không ai biết đến", nhưng phải chăng do T là một hotgirl nên cô bạn "đương nhiên" phải chịu đựng những chuyện đó? Chuyến nghỉ hè vì thế cũng không còn vui vẻ nữa và thay vì ở lại VN chơi cho đến cuối tháng 8 thì cô bạn đã quyết định bay về US vào giữa tháng 7.


Tấm ảnh "tóc gió bay bay" của Tin và bạn trai bị xuyên tạc.

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ lắng xuống khi kỳ nghỉ hè kết thúc thì liên tục trong mấy tuần vừa qua, những tấm ảnh của cô và người yêu tiếp tục bị đem ra bàn tán sôi nổi trên một số forum. Trong đó có 2 tấm hình cô và người yêu chụp ở ngoài đường vào buổi tối vẫn còn đông đúc người qua lại nhưng lại bị mọi người "gán ghép" là đang ở một quán bar nào đó, trông hai người có vẻ như đang "say xỉn", do nhảy nhót hăng quá nên tóc tai bù xù, thực chất đó là do buổi tối gió thổi mạnh làm tóc cả hai thổi tung lên…Không ngừng ở việc "soi hình", chủ topic sau đó còn không quên ''tốt bụng" cho thêm vài câu bình loạn: "Chụp xong những bức ảnh này không hiểu họ sẽ tiếp tục làm những gì?"

Đến mức sợ cái danh "Hotboy - Hotgirl"

Trước đây cái danh từ Hotboy - Hotgirl thường được mọi người ca ngợi và yêu mến, bất kỳ một cô, cậu bạn nào cũng mong ước mình trở thành những Hotteens. Nhưng trong thời gian gần đây, dưới cái nhìn "soi mói" quá mức của mọi người, một số bạn không còn dám cố gắng để đạt được danh hiệu đó nữa, thậm chí nhiều bạn còn cảm thấy "dị ứng" với nó. Từ một danh từ mang ý nghĩa tốt đẹp nó dần dần biến thành một danh từ hàm chỉ ý xấu, bởi lẽ cứ là hotboy, hotgirl thì chắc chắn nhỏ đó, tên đó sẽ có điểm '"tệ lậu" như thế này, như thế khác…

Thiết nghĩ, mỗi người có một cuộc sống riêng, và các hotteens cũng bình thường như tất cả mọi bạn khác, chẳng bao giờ muốn từng cử chỉ, bước đi, cuộc sống tình yêu…của mình bị đem lên bàn cân để cân đo, đong đếm, xem xét kỹ lưỡng. Có thể bạn sẽ nói: "Đã là người nổi tiếng thì việc bị soi như thế là chuyện hiển nhiên, phải chịu đựng…" nhưng các bạn ấy bị "soi" đã đành, mà còn bị đặt điều, tung tin đồn nữa, nó ảnh hưởng đến danh dự của họ nên mọi thứ không còn là chuyện đơn giản nữa.

Vì thế, trước khi "cập nhật" bất kỳ một thông tin nào, phải chăng các teen nhà mình cần phải soi xét kỹ, nguồn đó ở đâu, có phải do một ai đó muốn thu hút sự chú ý nên "tự biên, tự diễn" đặt điều hoặc "chuyện nhỏ xé ra to" hay không? Các bạn hãy nhớ rằng: khi một tin đồn sai sự thật về đời sống riêng tư của một người bị tung lên cho cả thế giới đọc, thì trong khi cả thế giới đang bêu riếu, căm phẫn hoặc có thể đang cười nhạo thì ở một góc nào đó, nhân vật chính của tin đồn đó đang… khóc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)