Sao thế giới 2008-07-14 08:44:15

Jessica Simpson gợi cảm trong quảng cáo Fancy


Jessica Simpson gợi cảm trong quảng cáo Fancy
Nữ ca sĩ trẻ Jessica Simpson. (Dân trí) - Cô đào bốc lửa Jessica Simpson xuất hiện với tư thế khêu gợi chính là hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm nước hoa mới của cô - Fancy.
Cho ra đời nước hoa Fancy là một phần trong kế hoạch của nữ ca sĩ 28 tuổi này. Bởi ngoài việc cộng tác với Parlux, công ty từng sản xuất nước hoa cho cô nàng “đình đám” Paris Hilton thì trong năm 2008 này, Jessica Simpson còn thay đổi hình tượng của mình trong âm nhạc.

Vào ngày 9/9 tới, album nhạc đồng quê đầu tiên của nữ ca sĩ tóc vàng với tựa đề Do You Knowsẽ cho ra mắt công chúng.


[size=2]Đây chính là những hình ảnh gợi cảm sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo nước hoa Fancy của Jessica Simpson.[/size]

Phát biểu về dòng nước hoa mới của mình, Jessica Simpson cho biết: “Với Fancy, tôi muốn tạo ra một hương thơm đẹp, một loại nước hoa mà tôi có thể cảm thấy tự tin và thoải mái khi bước trên thảm đỏ hoặc bất kỳ nơi đâu - trong chiếc quần jean quen thuộc mà tôi yêu thích…”.


Ngoài ra, Jess cũng thổ lộ thêm rằng: “Đây là một hương thơm đặc biệt, đầy bất ngờ - nhí nhảnh và lãng mạn với hương thơm của cây dành dành. Đây là loại nước hoa mà tôi thật sự yêu thương”.


Với màu hồng cam nhẹ nhàng cùng những họa tiết cầu kỳ được vẽ, khắc đầy nghệ thuật trên cổ chai và thân đã phần nào nói lên hương thơm đặc biệt mà Jessica muốn mang đến cho mọi người.

Lần giới thiệu chính thức của Facy trước công chúng sẽ được thực hiện vào ngày 15/8 tới. Tuy nhiên những ai ủng hộ đĩa đơn Come On Over của Jess sẽ được tặng ngay một lọ nước hoa Fancy dùng thử.

Ngoài sự nghiệp thì chuyện tình cảm giữa Jessica Simpson và ngôi sao bóng bầu dục Tony Romo cũng được rất nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên cho đến giờ Jessica vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn dù em gái cô Ashley cũng đã kết hôn và sắp làm mẹ.

Bảo Hân
Theo JJ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)