Hot boy - hot girl 2018-02-25 16:14:41

Jun Vũ bị nghi ngờ sửa vòng 1 vì phổng phao bất thường


Hot girl 9x khiến nhiều người bất ngờ bởi vòng một ngày càng đầy đặn, tự tin khoe vẻ sexy.
Trên Instagram, Jun Vũ chia sẻ bức ảnh chụp khi đi chơi với bạn bè. "Khi đám bạn hẹn nhau sinh nhật mặc đồ theme đi biển và bạn là đứa duy nhất thực sự tin người và mặc đồ bơi", cô viết.

Vòng một phổng phao của Jun Vũ gây bất ngờ.


Hình ảnh của Jun Vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Điều mọi người chú ý nhất đó là vòng một của cô nàng phổng phao bất thường. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngờ vực chuyện hot girl có tu sửa để vòng một trở nên đầy đặn hơn.

Vòng một ngày càng thay đổi của "hot girl trà sữa".


Một người không ngại bình luận: "Mới bơm ngực nên để chị khoe. Em không thích chị như thế này đâu". Jun Vũ giải thích là: "À, chị đi sinh nhật bạn và bạn chị bảo theme mặc đồ là đi biển". Người này tiếp tục nhận xét: "Nhưng dù sao đã làm rồi thì không thể thay đổi, công nhận không thể ghét một con người vì bộ ngực to hay nhỏ. Nhưng nhìn vào thực sự có cảm giác mất cảm tình, nói thật em thích chị ngày xưa hơn ngực nhỏ và vòng 3 to là quá ok rồi, nhìn đẹp hơn bao nhiêu. Em đang tiếc cho chị".

Lúc này, Jun Vũ không ngại đáp trả: "Chị không cần em tiếc cho chị, vì chị thích chị của bây giờ, em thích chị của ngày xưa thì tiếc cho em, chúng ta không cùng sở thích". Cô cũng thẳng thắn nói về bức ảnh và những bình luận soi mói: "Giá trị con người không nằm ở bộ ngực lép hay lớn. Nếu ngực tớ lép hay ngực tớ lớn làm ảnh hưởng tới việc các bạn yêu quý hay theo dõi thì tất nhiên là tớ buồn bởi vì tớ tin đấy không phải là tất cả những gì tớ có. Khi tớ thay đổi điều gì thì có nghĩa là điều đấy cần thiết cho bản thân. Tớ yêu quý bản thân, muốn thay đổi, muốn tốt lên thì tớ làm thôi. Chúng mình nên tin vào nhau và ủng hộ những gì vì mục đích tốt hơn chứ nhỉ".

Cũng có không ít fan bênh vực cho rằng vòng một nảy nở của Jun Vũ là do chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao thời gian qua mới có được.

Hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng của Jun Vũ nhiều năm về trước.


Trước đây Jun Vũ sở hữu vòng một khá khiêm tốn. Cô được gắn cho nick name "hot girl trà sữa" bởi sự dễ thương, nhẹ nhàng. Thế nhưng, nếu theo dõi diễn viên phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy sẽ thấy phong cách đã thay đổi nhiều. Gần đây Jun Vũ thường xuyên khoe vẻ gợi cảm bằng những trang phục cắt xẻ, phong thái pose hình cũng trở nên quyến rũ.

Hình ảnh Jun Vũ ngày một sexy.


Jun Vũ sinh năm 1995, được quan tâm khi những bức ảnh làm mẫu được chia sẻ và được báo chí Thái Lan ca ngợi. Cô dần dần bén duyên với nghệ thuật khi đóng chung MV của ca sĩ Việt, tham gia một số dự án điện ảnh trong nước như 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Cho em gần anh hơn chút nữa…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)