Scandal 2009-04-29 11:01:00

Katy Perry “vui vẻ” cùng bạn trai trong… $$$


Lại còn rất là “bốc lửa” nữa chứ!
Ngày 21/4 vừa qua, “Waking Up In Vegas” - single thứ năm từ hit album “One Of Those Boys”của Katy Perry đã chính thức tấn công các kệ đĩa. Sau bản Ballad “Thinking Of You” không mấy thành công, Katy đã từ bỏ ý định với thể loại không phải “ruột thịt” này để quay lại với Pop Rock, Electropop quen thuộc trong những top hits “Ur So Gay”, “I Kissed A Girl” và “Hot N Cold”. Và lần này radio-friendly single “Waking Up In Vegas”được hi vọng sẽ lặp lại (hay ít nhất là vươn tới suýt soát) bảng thành tích hoành tráng của 3 singles đầu tiên.


“Waking Up In Vegas” là sản phẩm bắt tay giữa Katy Perry với hai tên tuổi nổi tiếng: Desmond Child và Andreas Carlsson. Không thuộc hàng A-list nhưng Desmond Child với profile chói lóa từng hợp tác với toàn những top stars showbiz như Aerosmith, Bon Jovi, Cher, Hanson, Shakira… và Andreas Carlsson với thành tích tạo hits: “I Want It That Way” - Backstreet Boys, “Because You Live” – Jesse McCartney, “Born To Make You Happy” – Britney Spears, “Soledad” – Westlife, “Bye Bye Bye” – *NSYNC… vẫn thừa sức biến “Waking Up In Vegas” trở thành một hit-wannbe đầy hứa hẹn của Katy.





MV cho ca khúc này đã được đạo diễn hàng đầu Joseph Kahn bấm máy từ hồi tháng 3 tuy nhiên phải đến hôm qua - 28/4, cô nàng Katy mới chính thức cho lên sóng. Mở đầu với hình ảnh Katy dựa đầu bên cạnh anh chàng người yêu Joel David Moore trước cái máy đánh bạc. Joel lần lữa nhưng cuối cùng vẫn thả đồng xu duy nhất còn lại của mình vào và… anh đã thắng, hàng trăm đồng xu ào ra khỏi chiếc máy. Cặp đôi khốn khổ chỉ sau một đêm đã đổi đời, và họ tiếp tục tìm đến sòng bạc để làm dày ví cho mình.





MV tiếp nối với những cảnh Katy cùng anh chàng người yêu ăn vận sa hoa như tầng lớp thượng lưu trong xã hội, say sưa… chiến thắng trong những ván đỏ đen. Sự giàu có của cả hai càng ngày càng leo tới đỉnh cao khi chỉ từ sự “nâng cấp” về trang phục, chúng ta thấy Katy và Joel dắt tay nhau vào khách sạn nổi tiếng Palms của Sin City, lượn lamborghini trên đường phố Vegas, thậm chí là diễu hành như vua chúa với đoàn voi và pháo hoa rực trời. Nhưng tất nhiên MV “Waking Up In Vegas” không chỉ có vậy, click để biết kết cục cuối cùng của cô nàng Katy Perry nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)