Sức khoẻ 2009-05-05 03:34:21

Kéo dài thêm 9cm cho đôi chân :D


Cô gái nào cũng muốn mình có ngoại hình đẹp để tự tin hơn tuy nhiên, không phải ai cũng được “trời ban” nhan sắc cho. Vậy khi kém may mắn các cô làm gì? Có ai đủ can đảm bỏ tiền bạc và chịu đau đớn 9 tháng để đẹp hơn? Nhưng một chính trị gia trẻ tuổi người Úc đã làm thế.


Ảnh minh họa

Sau 9 tháng đau đớn đáng sợ, Hajnal Ban, 31tuổi, một cố vấn trong hội đồng thành phố bang Queensland, Úc đã trở thành một người “không bình thường” với chiều cao “của một người bình thường” là 1m63.

Trước đây, Ban có chiều cao khiêm tốn chỉ 1m54. So với những người Úc thì cô quả là một “hạt tiêu”. Cô rất buồn về điều này: “Có rất nhiều cô gái trẻ không hài lòng về chiều cao, cân nặng hay chiếc mũi của mình và đa số họ cố gắng cải thiện tình hình. Thậm chí có nhiều cô gái còn sử dụng những phương pháp không an toàn để cho ngoại hình hoàn hảo hơn”, Hajnal Ban nói với phóng viên của tờ Courier Mail thuộc thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc.



Bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu một đôi chân dài (Ảnh minh họa)

Khi còn là học sinh, chiều cao của Ban đã bị các bạn chế giễu. Tuy nhiên, sau khi sở hữu chiều cao mới khá “bình thường”, người ta lại lo sợ sự tín nhiệm của Ban sẽ bị tổn hại. Thậm chí, chiều cao mới còn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến vị trí cố vấn hội đồng thành phố của cô.

Hajnal Ban đã trả 19.000 đô cho bệnh viện chỉnh hình Ilizarov ở Kurgan, Nga để làm gẫy cả 2 chân, sau đó các bác sỹ đã "kéo dài" chúng một cách từ từ khoảng 1mm một ngày trong vòng 9 tháng.

“Từ khi tôi bay đến Nga để phẫu thuật cho đến lúc tôi có thể đi lại được trên những đôi giày cao gót tổng cộng khoảng 12 tháng. Tuy nhiên, tôi mất ít nhất 9 tháng bị hành hạ bởi những cơn đau đớn, cuối cùng tôi đã cao thêm gần 9cm”, Ban nói.


Để có một cặp chân dài như người mẫu mà phải chịu đau đớn hàng năm trời và tốn kém rất nhiều tiền bạc, các cô gái có dám? (Ảnh minh họa)

Ban nói cô không muốn người ta nhắc đến cô với “danh hiệu” của một cô gái có đôi chân bị kéo dài ra. “Tôi muốn mọi người nhìn nhận năng lực thật sự của tôi với vai trò của người cố vấn trong hội đồng thành phố, chính xác là như một nhà chính trị”. Ban tâm sự.

Cô cũng nói thêm: “Tôi tuyệt đối không hối tiếc về những việc đã làm. Khi quyết định đi “kéo dài chân” tôi đã tham khảo ý kiến của tất cả mọi người trong gia đình. Tôi đã nhận được sự đồng ý và ủng hộ từ phía những người thân. Chính vì vậy tôi đã tự tin bay sang Nga để làm phẫu thuật. Tôi đã tìm kiếm nơi đáng tin cậy và tôi thấy mình rất may mắn bởi kết quả thật tuyệt!”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)