Tình yêu - giới tính 2008-07-04 07:56:39

Kết thúc một cuộc tình


Kết thúc một cuộc tình
Cố níu kéo tình yêu chỉ làm bạn cảm thấy thêm đau khổ mà thôi. Sau đây là 7 dấu hiệu cho thấy đã có những vấn đề nghiêm trọng xảy ra giữa hai người và đã đến lúc bạn nên nói lời kết cho tình yêu của mình.
1. Dễ nổi xung với nhau
Bạn từng thấy cô ấy ăn nói rất có duyên, dí dỏm và khiến bạn phải cười nghiêng ngả. Nhưng giờ, bạn coi thường những lời nói phát ra từ miệng nàng và thấy tức tối, chỉ muốn vặc lại mà không cần nghe thêm giây thứ hai. Nếu điều này là thật, sự oán giận ngấm ngầm đang gặm nhấm hai người và đó là một dấu hiệu cho thấy tình hình rất tệ.
2. Bạn luôn là người có lỗi
Những câu nói vui trước kia của bạn nay bị coi là vô duyên. Bạn chăm chỉ làm việc, có chí tiến thủ, anh ấy nói là không quan tâm đến chồng con, không vun vén cuộc sống gia đình. Anh ấy sẽ nói mình cần một phụ nữ yêu mình chứ không phải là người đàn bà thép.
3. Bỗng thích xem các thông tin liên quan đến tình ái
Theo Rom101, anh ấy đang yên ổn bỗng thích kể cho bạn nghe các vụ scandal về tình ái, tình dục. Bạn cần nhận ra kịp thời nếu không cả đời bị tiêu tan bởi người đàn ông đa tình. Thực ra đây là bẫy chàng lừa bạn để bạn chủ động bỏ anh ấy.
4. Không còn muốn âu yếm, vuốt ve
Lúc trước, hễ gặp nhau, bạn chỉ muốn được lao ngay đến, ôm nàng vào lòng, vuốt ve mái tóc và trao nhau những nụ hôn say đắm hay còn hơn thế nữa. Nhưng giờ, những khao khát đó biến đi đâu mất. Bạn thấy hoàn toàn dửng dưng trước "nửa kia", những xúc cảm giới tính cũng chẳng động đậy nữa. Có lẽ người ấy không còn sức hấp dẫn với bạn nữa rồi.
6. Không còn nói chuyện về tương lai nữa
Một trong điều hào hứng và tự nhiên nhất trong những cuộc trò chuyện của các đôi đang yêu là kế hoạch về tương lai của hai người. Các bạn cùng xây nên những dự định hoàn hảo về các kỳ nghỉ bên nhau, giấc mơ về nơi sẽ xây tổ ấm và bàn luận về tên của những đứa con. Những điều này mang lại cho bạn cảm giác an toàn, nối sợi dây tình cảm, làm hai người tin chắc là sẽ cùng chung sống bên nhau đến đầu bạc răng long.
7. Có những hành động bạo hành
Rất nhiều bạn đôi khi lại cam chịu khi người yêu của mình có những hành động bạo hành (lăng mạ, xúc phạm bạn về thể xác hay tình cảm). Bạn đang yêu một cách mù quáng đấy. Nếu cứ cố gắng duy trì mối quan hệ như vậy thì bạn sẽ trở thành “nô lệ” cho người yêu của mình. Không có lý do gì để bạn yêu một kẻ bạo hành như vậy.
Chi Anh
Tin lấy tử ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)