Hot boy - hot girl 2015-10-09 09:08:50

[Kevin] - Á hậu Huyền My khoe dáng gợi cảm với đầm cúp ngực. Vì em anh đã tiêu tốn cả tỷ tinh binh đim nai rầu!



Á hậu Việt Nam 2014 ngày càng trưởng thành với phong cách quyến rũ và nóng bỏng.
Á hậu Huyền My vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới theo phong cách gợi cảm mà cô đang theo đuổi. Khoác lên người bộ đầm ren cúp ngực ôm sát, người đẹp 9X khoe đường cong cơ thể.

Huyền My chia sẻ, cô không chạy theo trào lưu sexy vốn "làm mưa, làm gió" trong giới người đẹp bởi bản thân là người thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng. Ngoài đời, á hậu cũng ăn mặc rất cá tính.

Tuy nhiên, là người của công chúng, Huyền My luôn muốn hình ảnh của mình phải chỉn chu và đẹp. Chính vì thế, cô mạnh dạn thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, trong đó có style quyến rũ.

Sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo hình thể chuẩn và gương mặt khả ái, Huyền My khá hợp với phong cách này. Bên cạnh đó, á hậu còn có lợi thế khác là biểu cảm tự nhiên trước ống kính.

Lựa chọn phong cách gợi cảm nhưng tiêu chí hàng đầu của Huyền My vẫn là không hở hang, phản cảm.

Á hậu cho biết, bố mẹ ủng hộ hình ảnh mới của con gái nhưng luôn dặn dò cô cẩn thận chọn lựa trang phục trước mỗi sự kiện quan trọng. Mẹ của Huyền My cũng hỗ trợ đắc lực cho cô trong việc chọn lựa váy áo mỗi khi chạy show.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My có thay đổi lớn là chỉnh sửa chiếc răng khểnh để chín chắn và trưởng thành hơn.

Á hậu 9X ngày càng quyến rũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)