Sao thế giới 2011-12-27 06:04:08

Khán giả lại "dậy sóng" với tin "Hoàn Châu Cách Cách" sẽ có thêm phần mới


[size=2]Mới đây, Quỳnh Dao đã tiết lộ trên blog rằng bà đang viết kịch bản về chuyện tình của Ngũ A Ca và Tiểu Yến Tử, thông tin ngay lập tức khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Ngày 27/12 này, Tân Hoàn Châu Cách Cách sẽ được phát lại trên 3 đài truyền hình vệ tinh lớn nhất Trung Quốc. Trước lần phát sóng thứ hai này, tác giả Quỳnh Dao đã chính thức công bố với giới truyền thông một tin tức quan trọng là: hiện nay bà đang sáng tác kịch bản mới toanh dành cho Hoàn Châu Cách Cách, đây là điều bà thực hiện cho điều đã hứa hẹn trước đó, sẽ để cho cặp đôi Lý Thạnh và Trương Duệ tiếp tục mối lương duyên trên màn ảnh.
[/size]

[size=2]

Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca trong Tân Hoàn Châu Cách Cách


Do Trương Duệ và Lý Thạnh thể hiện
[/size]

[size=2]
Lời tuyên bố của Quỳnh Dao ngay lập tức dấy lên làn sóng bàn tán xôn xao trên các diễn đàn, dư luận đều đoán già đoán non liệu phần tiếp theo sẽ như thế nào? Mới đây hai diễn viên Trương Duệ và Lý Thạnh đã tiếp nhận phỏng vấn qua điện thoại để trả lời về vấn đề nóng bỏng này.

Trả lời phỏng vấn, Lý Thạnh cho biết bản thân cô cũng vừa biết chuyện sau khi xem thông tin trên blog cá nhân của Quỳnh Dao. Cô cho biết: "Khi Tân Hoàn Châu Cách Cách phát sóng tập cuối vào tháng 9 vừa qua, dì Quỳnh Dao đã thăm dò trên mạng rằng các fan có mong muốn chuyện tình của Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca tiếp tục có phần tiếp theo hay không? phản ứng của các fan rất nồng nhiệt khiến dì lúc đó rất cảm động. Nhưng tôi cũng không ngờ dì lại thật sự viết kịch bản mới về chuyện tình này."

[/size]

[size=2]
Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy


do Lý Giai Hàng Hải Lụcđảm nhận.
[/size]

[size=2]
Nam diễn viên Trương Duệ dự đoán về cốt truyện của phần tiếp theo: "Khi Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca lưu lạc dân gian, có thể cuộc sống sẽ rất vất vả, hoặc cũng có thể đây sẽ là câu chuyện tình buồn!" Nhưng Lý Thạnh lại có suy nghĩ khác, cô cho rằng người có phong cách viết truyện lãng mạn như Quỳnh Dao sẽ không để hai nhân vật chính có kết thúc buồn mà sẽ lãng mạn và tràn đầy niềm vui!


Tất cả nội dung về kịch bản mới đều chưa được Quỳnh Dao chính thức hé lộ, được biết hiện nay Quỳnh Dao tập trung toàn bộ tâm trí cho kịch bản mới lần này và tránh tiếp xúc với giới truyền thông, điều này càng khiến dư luận mong ngóng thông tin hơn.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)