Tình yêu - giới tính 2011-06-16 08:12:34

Khiến chàng rạo rực mà không cần cởi đồ


[size=3]Bạn nghĩ rằng chỉ khi nào nude và làm “chuyện ấy” thì mới có thể mang lại cho chàng những xúc cảm không thể nào quên? Câu trả lời là không hoàn toàn như vậy.

Đàn ông dù rất ham muốn và bản năng tình dục cao nhưng đôi khi với họ, một nụ hôn ngọt ngào, màn mát xa điêu luyện cũng có ý nghĩa không kém gì những pha “khiêu khích” bạo liệt. Và đôi khi, bạn thể hiện mình trong “màn dạo đầu” như vậy sẽ khiến anh ấy đánh giá bạn cao hơn vì khả năng thông minh và sáng tạo trong cách thức dẫn dắt anh ấy vào những màn yêu đương nóng bóng.

Hãy cùng làm chàng tan chảy bằng ba cách thức rất đơn giản sau:

1. Mát xa thật dịu dàng và chuyên nghiệp cho chàng


[/size]

[size=3][/size]

[size=3]
Đàn ông luôn phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng và áp lực, chính vì thế khi về nhà anh ấy luôn mệt mỏi và rã rời chân tay. Đây chính là lúc bạn cần mát xa cho chàng để giúp anh ấy xua tan đi mọi căng thẳng. Hãy bắt đầu từ bên thái dương, gáy, bờ vai rồi dần dần luồn tay xuống ngực và lưng anh ấy.

Khi thấy chàng thích thú và thoải mái ở đâu, hãy tập trung vào chỗ đó để mang lại sự hưng phấn cho chàng một cách tối đa. Xen giữa những pha mát xa, bạn có thể thỉnh thoảng cúi xuống hôn vào môi, má, mũi và cổ chàng. Nó sẽ là “điểm nhấn” trong “màn dạo đầu” của bạn và làm chàng thực sự hạnh phúc.

2. Thì thầm vào tai anh ấy

[/size]

[size=3][/size]

[size=3]
Bạn nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới “yêu bằng tai”? Đàn ông cũng như vậy đấy, thậm chí còn hơn. Tại sao ư? Anh ấy đẹp trai, tài giỏi, kiếm tiền tốt hoặc đơn giản chỉ là tốt bụng… Dù có bất kì phẩm chất nào trên đây hay thậm chí không có điều nào thì chàng cũng rất muốn nghe lời động viên của người bạn đời.

Do vậy, cùng với việc mát xa cho chàng, hãy khéo léo nói thì thầm vào tai anh ấy rằng: “Anh thật giỏi giang và thông minh”, “Anh hôm nay mặc bộ đồ này rất phong độ”, “Em rất tự hào vì anh”, “Anh là người đàn ông thật dịu dàng, tinh tế và tốt bụng”, hoặc chỉ đơn giản là: “Em rất yêu anh và muốn ở bên anh!”. Không người đàn ông nào lại có thể cầm lòng trước những lời nói “ngọt như mía lùi” như vậy.

3. Hôn chàng thật bất ngờ

[/size]

[size=3][/size]

[size=3]
Đàn ông cũng như phụ nữ, rất thích sự bất ngờ và đánh giá cao những cô gái sáng tạo. Do vậy, hãy tranh thủ những lúc thật phù hợp và chàng không để ý, ôm anh ấy thật bất ngờ và dành cho chàng những nụ hôn ngọt ngào, cuồng nhiệt. Hãy cho chàng thấy sức mạnh của bạn, rằng bạn không chỉ là một cô nàng yếu liễu đào tơ mà cũng có thể có những pha mạnh mẽ và 'romantic'. Khi hôn chàng như vậy, hãy là người cầm cương và chủ động hoàn toàn để anh ấy không kịp phản ứng và có cảm giác rằng được tan đi trong vòng tay của bạn.

Bên cạnh việc hôn bất ngờ, bạn cũng có thể ôm chàng thật chặt từ đằng sau để anh ấy cảm nhận được tình cảm của bạn. Cái ôm từ đằng sau có tác dụng hơn cả kiểu ôm truyền thống và có khả năng biểu đạt tình cảm thật lớn mạnh. Chàng sẽ hiểu bạn muốn nói gì sau vòng tay ôm đầy trìu mến như thế.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)