Teen 24h 2009-04-09 02:34:40

'Khoe thân' để minh chứng điều gì?!!!!!! :P


"Nữ sinh lớp 11 Đà Nẵng bị lộ video clip sex" - tiêu đề này là tâm điểm trên những trang blog, diễn đàn suốt hơn một tháng qua. Nếu xem đoạn video clip này, thì sẽ thấy những "Nữ sinh Ngô Quyền" hay "Cà phê Thanh Đa" vẫn còn thua xa về độ… chuyên nghiệp!
Tuy nữ sinh tên L. ở Đà Nẵng (người bị gán ghép là quay phim sex để show hàng) đã lên tiếng và được minh oan, nhưng đoạn video clip kia vẫn là nỗi ám ảnh với giới trẻ. Bởi L. hay ai khác thì nhân vật trong cuốn phim vẫn còn rất trẻ. Và cuốn phim đó chỉ là một minh chứng về việc đã và đang có trào lưu thực trong thanh, thiếu niên: tự chế "hàng nóng" và đem phát tán như một thành tích trên mạng. Muốn ghi lại những cử chỉ, hành động tình dục đã và đang diễn ra. Cứ y như là mốt mặc đồ unisex, như là làm tóc highlight hay mốt cặp bồ đồng tính!
Hotboy, hotgirl và cuộc náo loạn blog
Còn nhớ, khi đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan, giới trẻ đã lao ra đường ăn mừng chiến thắng. Và hai cô gái 9X đã sẵn sàng lột áo (vốn không mặc áo ngực) để khoe hàng giữa đường! Hay mới đây, một đôi học sinh trung học đứng hôn nhau say đắm (dân học trò gọi là "đá lưỡi") giữa sân trường mà không hề cảm thấy ngại ngùng. Còn chuyện những chàng trai, cô gái đua nhau chụp ảnh khoe ngực, khoe mông trên blog là chuyện như cơm bữa.
Nếu như Thuỷ Top đã là "đàn chị" và có "danh phận" trong giới bloggers vì vòng ngực dữ dội, lại biết kết hợp với ánh sáng của nhiếp ảnh tạo nên sự "sexy rụng rời" thì hàng loạt các em 8X, 9X bắt đầu muốn "đạp đổ thần tượng". Bắt đầu cuộc loay hoay khi không có các nhiếp ảnh gia giúp sức, họ làm hàng tự chế. Trước tiên là phải làm một khuôn mặt búp bê, mắt to như hạt nhãn, môi kẻ nuột nà. Còn da trắng thì dễ rồi, một cái khoanh tròn của photoshop sẽ biến gái châu Phi thành người da trắng trong 15 phút!



Không chỉ có nữ sinh, các nam sinh cũng rất thích thú "show hàng".

Mịn màng, bóng láng, ai cũng "cute" (dễ thương) như diễn viên Hàn Quốc hết. Sau đó sẽ là chụp ảnh trong phòng. Và trước tiên có thể chỉ show những bức ảnh mà he hé ngực. Khi thiên hạ xôn xao sẽ tiếp tục tung hàng mặc bikini. Và khi thiên hạ bão hoà bikini thì đơn giản, lột chúng đi, chỉ để lại cái gì của… thiên nhiên thôi! Nhưng của thiên nhiên thì dân 9X chưa thể đủ nảy nở để… căng tràn nhựa sống như Thuỷ Top. Thế nên lại phải… "yêu anh photoshop". Ngực ai cũng giống trái đào tiên! Hàng nóng! Hàng sốc! Hàng khủng! Cứ như thế, công nghệ làm "hotgirl" blog cũng không quá khó. (Nhưng mà phải biết… hy sinh, cho thiên hạ ngắm thoả thuê!).
"Hotboy" thì khó hơn một chút. Vì "hotboy" mà đòi cơ thể cường tráng như người mẫu thì sẽ rất mất thời gian, phải đi tập thể dục rất lâu, đồng thời kèm theo chế độ dinh dưỡng khá nghiêm khắc. Trong khi chưa kịp lớn thì các bé đã bị các trò chơi, các thú vui chiếm dụng hết khoảng thời gian ngoài giờ đến trường.
Ai đó từng nói, mọi cuộc vui đều được bắt đầu ở cổng trường trung học. Nếu có một cậu bé nào bước vào phòng tập thể hình đều đặn một tuần 3 buổi hoặc chơi thể thao thường xuyên thì cậu bé đó sẽ không có thời gian để… show hàng hoặc nghĩ mình là "hotboy". Và vốn thiên hạ cũng ít quan tâm tới "hotboy" như "hotgirl". Nhưng giờ thì trên blog đầy rẫy những "hotboy" tự tạo. Thậm chí nó còn tạo ra một làn sóng những cậu bé khao khát khoe thân để nổi tiếng. Công nghệ tạo "hotboy" trên blog cũng không khác gì các cô bé. Miễn là phải biết yêu "anh photoshop". Người viết bài này được theo một buổi chụp hình của "hotboy" tại TP Hồ Chí Minh. Bắt đầu là kiếm một máy ảnh xịn. Và một nhóm kéo nhau sang quận 7 hoặc quận 9, tìm đúng chỗ đoàn phim "Bỗng dưng muốn khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn làm bối cảnh, để bắt đầu "hành sự".
Trước tiên là các kiểu tạo dáng. Ai cũng có vài chiếc áo, chiếc quần mang theo trong giỏ xách. Và lần lượt chụp cho nhau. Đến màn cuối là màn… khoe thân. Tạo những dáng ảnh độc, ban đầu là phanh ngực, sau nữa là lột trần, gồng ngực, hóp bụng, cười tươi. Tiếp theo là màn kéo khoá quần cho trễ tràng, khoe quần nhỏ với những nhãn mác hàng hiệu nổi bật. Cuối cùng là màn chụp ảnh nude giữa lau sậy bạt ngàn. Cứ sau mỗi màn chụp hình, cả nhóm lại xúm đầu vào cái máy ảnh để xem và cười hỉ hả. Nhưng đây mới chỉ là "công nghệ thô". Mang về máy tính, chủ nhân những bức hình "nóng" bắt đầu tạo sóng. Trước tiên là làm cho toàn thân, đặc biệt là khuôn mặt phải láng o như da em bé. Một vết mụn nhỏ xíu, thậm chí một cái lông tay cũng phải mọc cho thẳng hàng, nếu không là… xoá sạch.
Sau đó là chỉnh ngực, làm sao để ngực không quá "đô vật" mà vẫn săn chắc, tươi mới và… đầy cảm xúc. Cái này lại phụ thuộc "trình" cao hay thấp của chủ nhân. Những bức ảnh hoàn hảo là làm cho chủ nhân đẹp một cách… mong manh, nhưng vẫn tỏ ra đầy hấp dẫn. Chủ nhân của ảnh nude giữa lau sậy nói, cậu sẽ tung những bức ảnh đó lên blog, cho… "thiên hạ chết thèm". Cậu còn bồi thêm: "C.T.S (tên một "hotboy" đang rất đình đám trong lứa tuổi teen vì có những bức ảnh hoàn hảo trên blog, đang PR mình với hình ảnh của một người mẫu quốc tế) cũng vậy thôi. Nhìn những bức ảnh ngày nó chưa giải phẫu thẩm mỹ với bây giờ xem, có khác nào thiên thần và ác quỷ không? Tất cả đều chỉ là những bức ảnh.



Rất hồn nhiên khoe hàng…

Cao trên 1,8m, nặng có hơn 60kg, lấy đâu ra thịt mỡ để đắp cho ngực săn chắc ấy, tay vững vàng ấy, chân cẳng cũng như cầu thủ bóng đá? Nhưng, không phải ai cũng có thể đẹp được. Cũng phải có đường nét. Nhiều đứa show hàng cũng mắc ói lắm anh ơi". Để dẫn chứng, chủ nhân ảnh nude giữa lau sậy bắt đầu lướt blog và chỉ, A. rẻ tiền, khoe quần sịp lỗi mốt; B gây sốc, le lưỡi hôn bạn trai giữa đám đông; C. mới đi bơm ngực nên chụp hình bể bơi; D. mới xăm hình cánh bướm giữa lưng nên quyết tâm khoe lưng trần, E. chân cong nhưng rất hay khoe hình đi tắm biển… Quả là thế giới của những chàng trai không đơn giản như người ta vẫn nghĩ. Họ cũng tìm cách làm nổi bản thân còn hơn cả các cô gái. "Hotboy" bây giờ cũng đỏm dáng lắm!
"Hàng nóng" tự chế - bom nổ chậm chốn học đường
Không phải ngẫu nhiên mà cái tin nữ sinh lớp 11 tại Đà Nẵng bị tung clip sex lên mạng lại gây xôn xao như vậy. Mà nó là đỉnh điểm của những dư luận về các "hotboy", "hotgirl" dành thời gian cho chuyện khoe thân nhiều hơn chuyện học. Mới đây, trên một trang web chuyên để tải những clip sex, có một đoạn clip khá dài do chính chủ nhân post lên và phải đăng ký thành viên, và kết bạn được với chủ nhân của clip đó, mới có thể xem "phim sex tự chế". Trong phim là cảnh hai bạn trẻ rất tự tin trong chuyện phòng the, những góc quay rất cận cảnh và cho thấy họ đang ở trong một khách sạn tại Hà Nội. Rất nhiều người đã gửi lại những lời bình luận. Ngạc nhiên là hầu hết đều tỏ ra… thán phục đôi bạn trẻ tự tin này!
Thực tế, có cảm giác rằng, những món "hàng nóng" tự chế luôn mang đến cảm giác hồi hộp. Đôi khi muốn nổi tiếng và muốn được chú ý cũng khiến "các bé" tung bay trên mức gợi cảm. Những bức ảnh hớ hênh và những đoạn phim tưởng là ghi để chơi, bỗng một ngày tai họa thực sự ập đến. Việc một nữ diễn viên truyền hình trong thời điểm được ngợi ca bỗng chốc nổi tiếng vì… có clip sex vẫn là một bài học. Nhưng, với những cô cậu bé, ở vào lứa tuổi mà mọi thứ tràn ngập, chỉ thiếu sự nổi tiếng, thì họ có thể làm bất cứ việc gì. Họ giống như những người mang bom nổ chậm đặt trong trường học, mà không biết khi nào nó phát nổ. Chính họ - những người mang bom - cũng không hay biết.
Trách nhiệm của truyền thông
Không khó để nhận ra các trang web, các trang báo điện tử dành cho tuổi teen. Chúng khá giống nhau ở màu sắc và sự nhảm nhí. Chỉ cần được gọi là "hotgirl", hoặc được giải từ một cuộc thi nữ sinh nào đó, những cô gái trẻ măng ấy sẽ được các trang web này săn đón hàng ngày. Chỉ cần họ đi mua quần áo, sẽ có ngay một bộ ảnh kèm theo những lời bình lảm nhảm. Hoặc việc một "hotgirl" có người yêu, sẽ là một tin tức nóng bỏng cho những trang web vốn nhiều thông tin được nhào nặn từ trí tưởng tượng và cóp nhặt từ quá nhiều nguồn (có thể nói là sao chép như một thứ bệnh dịch) đang trầm trọng "thiếu muối". Và rất nhiều cô, cậu bé ảo tưởng đến một ngày mình sẽ là ngôi sao của giới truyền thông. Cuộc chiến của các "hotboy", "hotgirl" làm sao có thể ngừng lại, khi hầu hết những tờ báo dành cho teen đều mở ra những cuộc thi hình ảnh đẹp, tôn vinh những thứ thuộc về hình thức và cổ xuý cho sự hào nhoáng? Đó chính là trách nhiệm của truyền thông.



Chat sex: Trào lưu của văn hoá đồi truỵ của teen ngày càng gia tăng.

Những bức ảnh không mặc quần áo tập thể, post đầy blog, sẽ là gì nếu không phải là ham muốn nổi tiếng?
Những cô gái 15 tuổi tự chụp ảnh đôi bầu ngực của mình và post lên mạng như một thách thức… các đàn chị là "hotgirl", sẽ là gì, nếu không là sự khát thèm ngớ ngẩn về địa vị và nhan sắc?
Những đoạn phim sex tự quay, ngay cả tiếng rên cũng thật điệu đà, sẽ là gì nếu không phải là sự chứng tỏ mình người lớn, sành điệu và biết hưởng lạc thú sớm hơn mọi người?
Tất cả, đó là một cạm bẫy tự tạo. Và họ đang hào hứng chui vào…
Theo cand
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)