Tin tức - pháp luật 2008-09-19 14:20:07

Kiện thẩm mỹ viện vì bị vỡ túi ngực




Một năm sau khi đặt túi ngực, một bên bị vỡ gây đau rát, viêm nhiễm, chị Trinh phải quay lại "tu sửa" nhưng cũng không khỏi mà còn phải uống thuốc điều trị tốn kém nên quyết định kiện thẩm mỹ viện Á Châu, TP HCM, ra tòa.

Mới đây, TAND quận 5, TP HCM đã nhận được đơn khởi kiện của chị Trinh (ngụ quận Bình Thạnh) đòi Thẩm mỹ viện Á Châu do bác sĩ Nguyễn Xuân Ái làm giám đốc, bồi thường cho chị tổng cộng 8.700 USD. Trong đó bao gồm tiền phẫu thuật là 3.700 USD, số còn lại là chi phí thuốc men và thiệt hại về tinh thần.

Trong đơn khởi kiện, chị Trinh nêu rõ, năm 2005 nghe nhiều người giới thiệu và tin tưởng vào Thẩm Mỹ Viện Á Châu nên chị đã đến một cơ sở của thẩm mỹ viện trên đường Thủ Khoa Huân để giải phẫu đặt túi ngực.

Tại đây, sau khi qua tư vấn, chị đã được bác sĩ Nguyễn Xuân Ái cam kết về chất lượng phẫu thuật đặt túi muối để nâng ngực với chi phí 2.500 đô la. Tuy nhiên, một năm sau, một bên ngực của chị bị vỡ gây viêm nhiễm và đau rát. Ngay lập tức, chị Trinh đã đến gặp vị bác sĩ Ái để làm theo lời cam kết, nhưng ông này yêu cầu phải trả thêm 1.200 USD nữa thì mới làm lại.

Mặc dù rất bức xúc nhưng do quá lo lắng cho sức khỏe, chị Trinh cũng đồng ý đóng thêm số tiền kia. Nhưng sau đó, ngực chị Trinh vẫn rất đau, tấy đỏ khiến chị phải thường xuyên uống thuốc do bác sĩ Ái kê toa (với giá thành từ vài trăm đến hàng triệu đồng) nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)