Phim ảnh 2009-05-15 00:37:52

'Kung Fu gấu trúc' lên màn ảnh nhỏ


Kênh truyền hình cáp Nickelodeon (Mỹ) lên kế hoạch chuyển bộ phim hoạt hình ăn khách của hãng DreamWorks thành "Kung Fu Panda: The Series".
Câu chuyện sẽ kể về những cuộc phiêu lưu của Po - chú gấu trúc bệ vệ - cùng sư phụ của mình. Tập đầu tiên của phim dự kiến được phát sóng vào đầu năm 2010.



Chú gấu trúc ục ịch và sư phụ Shifu sẽ lên màn ảnh nhỏ. Ảnh: DreamWorks.
Cách đây hai tháng, chính kênh này đã giới thiệu The Penguins of Madagascar - một series kể về những chú chim cánh cụt từng xuất hiện trong bộ phim trên màn ảnh rộng cũng của hãng DreamWorks, Madagascar. Phiên bản truyền hình đã thu được 13 triệu lượt khán giả tuổi từ 2 đến 11 chỉ trong vòng 6 tuần phát sóng.

Trong khi đó, nhiều phụ huynh nghĩ rằng The Penguins of Madagascar hơi thô, nhưng hãng DreamWorks đã muốn giữ đúng các hình mẫu nguyên tác khi chúng được đưa lên màn ảnh nhỏ. Dù sao, những lời phê bình mà phiên bản truyền hình nhận được phần lớn là sự ủng hộ.



Những chú chim cánh cụt nhắng nhít của "Madagascar" đã lên màn ảnh nhỏ. Ảnh: DreamWorks.
Cũng giống The Penguins of Madagascar, phiên bản truyền hình của Kung Fu Panda sẽ không dùng lại những ngôi sao lồng tiếng của phim điện ảnh. Những giọng lồng tiếng ít đắt giá hơn sẽ được mời cộng tác. Lúc này, tài tử Jack Black đang mong được tiếp tục cho anh chàng Po mượn tiếng trong phần tiếp theo của Kung Fu gấu trúc, dự kiến ra mắt vào năm 2011. Phần thứ ba của Madagascar cũng sẵn sàng ra rạp vào năm 2012.

* Xem trích đoạn "The Penguins of Madagascar".

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)