Sao thế giới 2009-05-15 00:01:00

La Chí Tường rơi lệ vì scandal


[Kênh14] - Chỉ trong một thời gian ngắn, hết rắc rối này đến rắc rối khác liên tiếp đổ ập lên đầu La Chí Tường và anh ấy đã bị tác động rất nhiều…
Những ngày này có lẽ là những ngày vô cùng tồi tệ với La Chí Tường. Ban đầu là scandal về chuyện tình online của anh với một cô gái Hồng Kông có tên Fanny bị lan truyền khắp các phương tiện truyền thông, và gần đây nhất là khi bốn người mẫu khác ở Hồng Kông đã tiết lộ với báo giới rằng La Chí Tường đã làm quen với họ qua internet. Thêm nữa là trong tay anh ấy còn còn là rất nhiều nick chat của những người mẫu khác mà anh ấy thu thập, được nằm trong một danh sách gọi là “Danh sách đen”.



Tiểu Trư tại chương trình 100% Entertainment

Hôm qua, trên chương trình “100% Entertainment”được truyền hình trực tiếp của đài GTV, La Chí Tường đã đề cập đến sự cố này, và nói rằng chuyện này đã làm anh ấy cực kỳ tức giận và rất không hài lòng. Chỉ trong một thời gian ngắn, hết rắc rối này đến rắc rối khác liên tiếp đổ ập lên đầu La Chí Tường và anh ấy đã bị tác động rất nhiều… Anh ấy đã nói bằng một giọng điều buồn bã và đau khổ, và cuối cùng anh ấy đã bật khóc và nói trong tiếng nức nở: “Tôi như thể là một con gián vậy. Với tất cả những ai muốn làm tôi tổn thương, thì xin lỗi khi phải nói điều này, nhưng bạn sẽ không bao giờ đạt được điều đó đâu! Tôi sẽ không bao giờ gục ngã!”


Anh í đã không kiềm đượccảm xúc khi nói về những chuyện không hay
trong thời gian qua

Theo những thông tin gần đây trên các tờ báo của Hồng Kông, thì trong friend list của La Chí Tường bao gồm Vonnie Lui – 26 tuổi, người vừa tham gia một bộ phim “cấp 3”, người mẫu lai giữa hai dòng máu Trung Quốc và Tây Ban Nha – Annie G. Và một trong những người chủ trì chương trình “Sing’s Angel” – Coffee Lam. Cả ba người này không hẹn mà cùng lúc tiết lộ rằng, La Chí Tường đã liên lạc với họ qua FaceBook.



Ngày hôm qua, La Chí Tường đã bộc bạch rằng anh ấy đã bắt gặp trên internet rất nhiều lời nhận xét cay nghiệt về anh ấy, nói rằng anh ấy đã lợi dụng hình ảnh một cậu bé ngoan mà mẹ anh ấy đã tửng bày tỏ. Và với sự kiện về kết bạn online này, La Chí Tường đã chính thức đạp đổ định kiến đó. Anh ấy thổ lộ rằng mình không bao giờ cố tình cư xử thận trọng để xây dựng nên một hình tượng trong sạch. “Tôi là chính tôi. Tôi thường xuyên nói đùa trong các chương trình, thậm chí là cả những chuyện không hay ho chút nào, chỉ để cho mọi người cảm thấy vui vẻ mà thôi!”.



Đồng thời, anh ấy nhấn mạnh rằng kết bạn online không phải là một tội lỗi, và anh ấy đã chỉ trích giới truyền thông: “Các người đã nhìn thấy người ta ngã xuống rồi, nhưng các người vẫn tiếp tục tấn công!”. La Chí Tường càng nói càng kích động, và cuối cùng, anh ấy đã không thể ngăn mình rơi nước mắt.


Hôm qua, một người bạn tốt của La Chí Tường là Từ Hy Viên đã quay phim ở gần đài truyền hình GTV, và trong giờ nghỉ, chị ấy đã đột ngột xuất hiện tại trường quay. Chị ấy ôm lấy La Chí Tường và nói những lời cổ vũ anh: “Hãy mạnh mẽ lên! Tớ ủng hộ cậu! Tớ tin cậu!”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)