Sao thế giới 2009-07-27 02:01:00

La Chí Tường, Thái Y Lâm, Phi Luân Hải “đấu nhau” tại Quảng Châu


Khi mà chương trình có quá nhiều sao lớn cùng xuất hiện thì sự “tranh đua” là điều khó tránh khỏi.
Ngày hôm kia, đêm nhạc hoành tráng Mông Ngưu Quần Tinh Hội đã được tổ chức tại sân vận động Đại Học Quảng Châu. Thật trùng hợp khi những tên tuổi lớn của nhạc đàn Đài Loan: nhóm nhạc Phi Luân Hải, Thái Y Lâm và La Chí Tường cùng xuất hiện và rủ nhau “khuấy động” Quảng Châu. Và thật khó để đoán xem, ai trong số họ là người khiến các fans “điên đảo” nhất.







Phi Luân Hải “hot” nhưng “khổ” vì hệ thống âm thanh




Ngay khi MC chương trình hét to tên Phi Luân Hải trên sân khấu thì ở phía dưới khán đài, hàng nghìn fans đã hò reo cổ vũ. Tất cả 4 thành viên của nhóm đã trình diễn không mệt mỏi bất chấp cái nóng của thời tiết Quảng Châu. Hát liền “tù tì” các ca khúc nổi tiếng như Tình Yêu Đến, Xuất Thần Nhập Hóa, Càng Ngày Càng Yêu, Chua Ngọt. Khỏi phái nói các fans Quảng Châu đã “sướng” như thế nào khi được thưởng thức nguyên một “mini concert” của các anh chàng Phi Luân Hải.








Tuy nhiên, sự cố âm thanh quả thật đã gây ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng phần trình bày của Phi Luân Hải. Nhạc nền bị nhận xét là còn to hơn cả âm lượng của “mic”. Đặc biệt là trong phần thể hiện ca khúc Chua Ngọt, khán giả còn nhận rõ Viêm Á Luân và Uông Đông Thành rất cố gắng “hét” vào mic để đuổi kịp “nhạc nền”.




Thái Y Lâm và La Chí Tường làm fans “thất vọng” vì không hát đôi

Tại Quảng Châu, hiếm ai không biết “tình thân” giữa La Chí Tường và Thái Y Lâm. Rất nhiều fans mong ngóng cả hai sẽ hát đôi trên sân khấu nhưng rồi tất cả đều tiếc “hùi hụi” vì Thái Y Lâm và La Chí Tường chỉ trình diễn solo. Nhưng bù lại, những màn solo của hai anh chị í đã được điểm tuyệt đối về chất lượng.









Trên sân khấu, La Chí Tường vừa thể hiện những động tác vũ đạo khó vừa trình bày các ca khúc “đỉnh” như Cá Trung Cưỡng Thủ, Hài Hước, Đánh Mất Em.








Trong khi đó, Thái Y Lâm tiếp tục vượt qua “hấn thương để “dance” hết cỡ trong các ca khúc Đại Trượng Phu, Nhảy Dù, Tôi Không Muốn Có Bạn Trai. Ban tổ chức còn thu xếp cả một cột bơm nước phun nước ngay trên sân khấu ở độ cao 6 mét để tăng thêm “hiệu ứng” cho màn biểu diễn của Thái Y Lâm.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)