Sao thế giới 2008-07-09 09:47:37

La Chí Tường “tình củm” với Tiêu Á Hiên


Mới đây, “ông hoàng vũ đạo mới của châu Á” La Chí Tường đã tổ chức buổi quảng cáo đặt mua đĩa DVD liveshow Cruel Stage và kèm ký tặng fan hâm mộ. Trong cái nắng gắt như đổ lửa của mấy ngày qua tại Đài Bắc, khá nhiều ký giả đã rất ngạc nhiên khi thấy vẫn có hơn 1.000 fan hâm mộ đứng đợi để được gặp La Chí Tường.
“Tiểu Trư” đã xuất hiện trong bộ trang phục lịch thiệp được các fan khen hết lời là “rất nam tính”. Ngay khi xuất hiện, La Chí Tường đã nhễ nhại mồ hôi vì thời tiết thế nhưng anh vẫn cười và nói vang với các fan của mình: “Đừng lo cho tôi, tôi sẽ chăm sóc bản thân mình. Còn các bạn có nóng không?”. Khỏi phải nói cũng biết các fan cảm động như thế nào vì thần tượng của mình rồi nhỉ, hihi.
Đặc bịêt trong buổi giao lưu này, nữ hoàng nhạc dance Tiêu Á Hiên bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và trở thành khách mời đặc bịêt của chương trình. La Chí Tường Tiêu Á Hiên từng là một cặp đôi rất đẹp trong ca khúc ngọt ngào đến không ngờ Gục Ngã Vì Anh” trong album Show Your Dance của “Tiểu Trư”. Có thể vì yêu nhau trong MV rồi nên hai anh chị tỏ ra rất thân thiện với nhau.
Tiêu Á Hiên còn tặng riêng cho anh “Trư” một cây đào nhỏ với ngụ ý mong rằng DVD của anh ấy sẽ bán đắt hàng. Chị Hiên nói: “Anh Trư luôn làm việc rất chăm chỉ, làm tới không ngừng nghỉ, và em nghĩ anh nên dành thời gian nghỉ ngơi cho mình. Anh hãy nên tìm một ai đó để làm chỗ dựa và gửi gắm tình yêu thương”. Khi nghe thấy thế, anh “Tiểu Trư” cười rất hạnh phúc và có chút xấu hổ.
Trong khi đó thì Tiêu Á Hiên còn hét lớn với các fan: “Các bạn có muốn Tiểu Trư của chúng ta có người yêu trong thời gian tới không” . Phải có hơn 1.000 người đã hét vang “Có” khi nghe thấy vậy.
Nữ hoàng nhạc dance và ông hoàng vũ đạo gặp nhau trên sân khấu nhưng cả 2 lại không thể hiện một màn nhảy nào thay vào đó họ cùng song ca “Gục ngã vì em”. Có một sự cố nhỏ khi cả 2 cùng trình diễn là Tiêu Á Hiên không nhớ lời ca khúc và liên tục phải nhìn trên màn hình phụ để “ngó” lời. La Chí Tường thấy vậy tỏ ra rất tự hào khi anh không hề xem lấy 1 dòng. Khi trình diễn, “Tiểu Trư” không quên thể hiện tình cảm như lời của ca khúc, nắm tay và tỏ ra rất thích… hôn Tiêu Á Hiên.
Quả là một buổi giao lưu rất thú vị của “Tiểu Trư”. Cuối chương trình, La Chí Tường còn nhận được một tin vui nữa dành cho anh. Trong cuộc bình chọn “Nam nghệ sỹ nào trong 5 năm tới vẫn là ông hoàng của sân khấu?” đã có tới 400.000 người đều bỏ phiếu cho La Chí Tường giúp anh chiếm tới 18% số phiếu bầu và dẫn đầu trong cuộc bình chọn.

Theo Kenh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)