Sao Việt 2009-01-03 04:37:36

La Ngọc Duy và Tim 'phải lòng' nhau?


Trong quá trình đóng phim, mối quan hệ của hai anh chàng ngày càng thân thiết hơn và dư luận lại rộ lên những nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.
Sau khi nhận xong giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất 2008, người mẫu La Ngọc Duy lại tiếp tục công việc của mình với vai diễn bầu show Tuấn Hùng trong phim Blog và Người đẹp. Đóng chung với anh trong bộ phim này là chàng ca sĩ “Hàn Quốc” Tim. Trong quá trình đóng phim, mối quan hệ của anh với Tim ngày càng thân thiết hơn và do đó dư luận lại rộ lên những nghi ngờ về mối quan hệ của hai người. La Ngọc Duy đã có một buổi trò chuyện rất cởi mở với Zing về điều này.
Cảm giác của anh thế nào sau khi đã đoạt giải Người mẫu được yêu thích nhất 2008 vừa qua?
Nói thật, cho đến bây giờ mỗi lần nhắc lại lần nhận giải vừa rồi những cảm xúc hồi hộp, rồi sung sướng vỡ òa khi tên mình được xướng lên hãy như còn rất rõ trong tôi. Cảm giác lúc đó rất khó tả. Mà hình như vô cảm thì đúng hơn vì ngoài sự lâng lâng vì hạnh phúc ra chẳng biết gì ở xung quanh mình nữa. Thấy mọi người bước lên thì tôi cũng bước lên, rồi thấy người ta trao cúp thì nhận cúp chứ lúc đó không suy nghĩ được gì. Còn đến bây giờ thì niềm vui đó thấm thía hơn rồi. Mình có như thế nào mới được khán giả yêu quý và bình chọn nhiều đến thế và tự hứa là sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng yêu quý đó.
La Ngọc Duy (thứ ba từ trái sang) trong đêm trao giải Vietnam Model Award 2008
Người đầu tiên anh chia sẻ niềm vui này là ai thế?
Một người thân duy nhất của tôi đó là mẹ. Mẹ tôi rất xúc động khi được tin tôi đoạt giải Người mẫu được yêu thích nhất 2008. Và tiếp đó là bạn bè, thầy cô, người thân… những người đã bên tôi những lúc tôi khó khăn, động viên và giúp đỡ tôi để tôi tiến bộ hơn trong cuộc sống và nghề nghiệp của mình.
Được biết, ngoài vai trò là một model, diễn viên thì gần đây anh đang thử sức với vai trò là một nhà thiết kể, điều gì khiến anh ôm đồm nhiều việc đến thế?
(Cười) Có nhiều người bạn bảo tôi là người tham lam. Nhìn lại thấy mình đôi lúc cũng tham lam thật. Việc gì cũng muốn làm, lĩnh vực nào cũng muốn thử sức. Nhưng suy cho cùng tôi thấy dù làm model, diễn viên hay là thiết kế thời trang thì đều là hoạt động nghệ thuật, đều cống hiến cho nghệ thuật cả. Vả lại tôi thấy mình có thể làm được nên tôi mới thử sức chứ nếu không có năng lực mà tham thì cuối cùng cũng chỉ “thâm” thôi.
Thời gian này do lịch quay của phim Blog và Người đẹp khá dày đặc do đó tôi chưa có nhiều thời gian đầu tư cho công việc này. Hy vọng sau này tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để thể hiện mình nhiều hơn trong lĩnh vực thiết kế.
La Ngọc Duy và bạn diễn Ngọc Quyên trên sân khấu Vietnam Model Award 2008.
Lại còn nghe là anh đang học luyện thanh và vũ đạo để chuẩn bị cho những dự định và kế hoạch gì đó sau khi “Blog và Người đẹp” đóng máy?
Tôi chưa thể nói trước điều gì, vì nói trước bước không qua (Cười). Tuy nhiên, kế hoạch thì tôi vạch ra rất nhiều tôi và hy vọng có đủ sức khỏe để thực hiện hết các kế hoạch mà mình đã vạch ra đó.
Vậy nghĩa là anh có ý định chuyển sang làm ca sĩ?
Đó là ước ao của tôi bấy lâu nay. Nhưng với tôi, để được mang danh là ca sĩ không có gì là khó. Khó nhất là làm một ca sĩ được đứng trân sân khấu lâu dài và được mọi người đón nhận theo đúng nghĩa của nó mới là khó. Chính vì thế mà cho đến giờ này tôi vẫn chưa dám nói gì. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, học hỏi để dành cho mọi người những sự bất ngờ và không thất vọng về tôi trong một vai trò mới.
Anh thấy nghề người mẫu chán lắm hay sao mà lại tìm cơ hội mới cho mình ở điện ảnh rồi ca nhạc, thiết kế?
Nghề người mẫu là nghề đã ăn sâu vào máu của tôi rồi nên tôi không bao giờ cảm thấy chán cả. Còn tôi nhận vai diễn bầu show Tuấn Hùng cũng hoàn toàn là tình cờ như có một chút duyên nghiệp gì đấy. Đạo diễn Hồng Ngân tin tưởng và giao cho tôi đảm nhận vai đó, qua nhiều lần thử thách thì tôi quyết định nhận vai. Còn ca sĩ thì đó là ước mơ và cố để đạt được ước mơ cũng là một việc đáng làm lắm chứ.
La Ngọc Duy và Tim đang thảo luận kịch bản trên phim trường Blog và Người đẹp
Lần đầu đóng phim mà anh dám “cả gan” nhận một vai phản diện là vai bầu show Tuấn Hùng trong phim “Blog và Người đẹp”, anh không nghĩ là mình mạo hiểm đấy chứ?
Tôi không nghĩ là mình “liều” nên không có gì gọi là “cả gan“ cả. Vai phản diện là vai có cá tính mạnh mẽ và nó rất hợp với tôi. Tôi cũng rất thích vai diễn này vì đó là vai diễn khá hấp dẫn, lại rất gần với nghề nghiệp của tôi. Có thể đây là lần thứ hai (lần thứ nhất là một vai phụ trong phim Cô gái xấu xí – PV) tôi tham gia đóng phim, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình. Và dĩ nhiên, tôi có làm được thì đạo diễn mới chấp nhận tôi và cho tôi theo đến cùng bộ phim chứ.
Khi đóng tôi cũng phải học hỏi khá nhiều từ các bạn diễn và quan sát từ những bầu show thực ở ngoài đời.
La Ngọc Duy (thứ ba từ trái sang) cùng Tim và các bạn diễn trong Blog và Người đẹp
Cá tính của bầu sô Tuấn Hùng trong “Blog và Người đẹp” có gì giống và khác với La Ngọc Duy ngoài đời?
Nhân vật bầu show Tuấn Hùng do tôi thể hiện rất khác với tôi ngoài đời. Tuấn Hùng là một bầu show rất có tài, giàu có và đầy quyền lực. Ngoài ra, ông ta còn là một người quyết đoán, đa mưu và sắc sảo. Đây là một nhân vật đa chiều và đa cảm xúc nên tôi cũng gặp không ít khó khăn khi thể hiện.
Còn tôi thì khác. Tôi sống rất chân tình, cởi mở và luôn hết mình với bạn bè, đồng nghiệp.
Không chỉ trong phim mà ngoài đời hình như anh khá thân với Tim. Quan hệ của hai người như thế nào?
Không riêng gì Tim mà còn nhiều bạn diễn khác nữa tôi cũng thân như thế. Tôi và Tim thường hay đi chơi chung cùng các diễn viên trong đoàn làm phim như những người đồng nghiệp với nhau thôi.
Giữa tôi và Tim hoàn toàn trong sáng không có gì khác ngoài tình cảm anh em, bạn bè.
Anh nghĩ gì khi có người nói rằng giữa anh và Tim có mối quan hệ rất đặc biệt, vượt ra khỏi tình cảm anh em, đồng nghiệp đơn thuần?
Có thể do chúng tôi cùng làm việc trong nhiều tháng qua, hiểu nhau và hợp tính nên hay đi chung do đó mọi người thắc mắc thế thôi. Mặc dù trong kịch bản phim chúng tôi có những quan hệ tình cảm đặc biệt nhưng như tôi đã nói vai diễn vẫn chỉ là vai diễn. Giữa chúng tôi hoàn toàn trong sáng, bình đẳng không có gì khác ngoài tình cảm anh em, bạn bè. Còn nếu ai đó muốn suy nghĩ gì khác thì đó là chuyện của người ta, làm sao chúng tôi ngăn cản họ được. Với lại tôi có quá nhiều việc để làm nên muốn lắng nghe xem ai nói gì, bàn luận gì về mình cũng không có thời gian.
Nhưng nếu giữa anh và Tim có tình cảm thật thì anh có dám nhận không?
Có! Có chăng cũng đó là tình cảm giữa người với nhau mà thôi.
Nếu giữa tôi và Tim có tình cảm thật thì có chăng cũng đó là tình cảm giữa người với nhau mà thôi.
Nhiều người nói rằng, anh được nổi tiếng như hôm nay là nhờ chụp ảnh nude, anh nghĩ sao về điều này?
Tôi là một người mẫu, nhiệm vụ của tôi là làm mẫu và tôi xem ảnh nude cũng là một loại hình nghệ thuật. Nó không phải là một thứ nghệ thuật thô thiển, trần trụi mà hết sức tinh vi. Có lẽ vì thế mà trong lịch sử nhiếp ảnh thế giới có không ít người nghệ sỹ nổi tiếng, người mẫu nổi tiếng chọn con đường này để theo đuổi.
Và tôi, khi có đủ các điều kiện về hình thể cũng như nghiệp vụ thì khi các nhiếp ảnh gia mời tôi tham gia để cống hiến cho nghệ thuật thì không hà cớ gì tôi phải từ chối. Với một người mẫu đó đơn thuần chỉ là một công việc mà thôi. Và khi nhận lời của nhiếp ảnh gia tôi cũng không nghĩ nhờ đó mà tôi sẽ nổi tiếng lên đâu.
Nhưng rõ ràng các scandal về ảnh nude khiến anh được nhiều người biết đến hơn?
Tôi không phủ nhận điều đó. Nhưng như tôi đã nói, dư luận là do số đông tạo ra chứ không phải do bản thân tôi tạo ra. Mỗi người có mỗi cách nhìn nhận khác nhau. Tôi nhìn nhận việc chụp ảnh nude đơn thuần chỉ vì đó là một công việc và tôi xem ảnh nude là một nghệ thuật. Còn nếu mọi người xem đó là một scandal thì tùy mọi người. Nếu đó có là scandal thì đó không phải là scandal tôi muốn. Người ta muốn tạo tiếng tốt chứ ai đi tạo tiếng xấu bao giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)