Games 2014-09-22 14:55:04

Lại thêm 2 game "hack não" của người Việt gây sóng gió trên Appstore


(Game4V) - Amazing Thief đang giữ thứ hạng số 1, còn Amazing Brick đang giữ hạng 13 trên bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí của Appstore.

Hai tựa game mobile Amazing Thief và Amazing Brick do một Studio của người Việt có tên Ketchapp viết, cả hai bất ngờ xếp thứ hạng rất cao trong bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí Appstore tại Mỹ thời gian gần đây. Theo đó, Amazing Thief đang đứng top 1, còn Amazing Brick đang đứng vị trí thứ 13 và đang tiếp tục có chiều hướng tăng hạng.
 

Tác giả trò chơi xin giấu tên vào thời điểm này.

 

Amazing Thief là một game được nhiều người đánh giá có cách chơi khá giống với Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông. Trò chơi vẫn có cách chơi chạm nhẹ ngón tay vào màn hình, giúp nhân vật của bạn lọt qua các khe hở giữa những chướng ngại vật trước mặt. Mỗi lần nhảy thành công bạn sẽ được nhận 1 điểm.
 

Amazing Thief có cách chơi khá giống Flappy Bird

 

Tuy nhiên, hình ảnh trong trò chơi đã được thay đổi, và bây giờ trên màn hình bạn không phải là một chú chim “ngu” mà là một nhân vật hình người đang lao thẳng về phía trước. Ngoài ra, game có phải dễ chịu hơn khi người chơi không cần giữ thăng bằng cho nhân vật của mình bị rơi xuống đất, nhân vật của bạn sẽ chạy trên những ô vuông. Việc của bạn chỉ cần làm là giúp anh ta nhảy qua các ô vuông đầy màu sắc khác nhau mà thôi.
 
 

Đoạn clip chơi Amazing Thief của một gamer nước ngoài.


Bên cạnh đó, Amazing Brick cũng là một sản phẩm được Ketchapp phát triển với cách chơi vô cùng “cân não”. Nếu Amazing Thief và Flappy Bird yêu cầu người chơi cân bằng nhân vật theo màn hình ngang, thì Amazing Brick lại làm điều đó với chiều dọc của màn hình điện thoại.
 

Amazing Brick có cách chơi “cân não”

 

Bạn sẽ phải chạm 2 bên màn hình điện thoại, để nhân vật của bạn (một viên đá hình tứ giác), có thể nhảy lên, lọt qua các khe hở phía trên. Qua khỏi một tầng, bạn sẽ được tính một điểm số. Cứ như vậy, trò chơi sẽ kết thúc nếu viên đá của bạn chạm phải các chướng ngại vật. 
 
 
Đoạn clip chơi Amazing Brick của một gamer nước ngoài.


Nhìn chung, cả hai sản phẩm game trên đều có chung một điểm mà người ta vẫn gọi là “sức mạnh của sự đơn giản” đã từng thấy trước đây ở Flappy Bird. Mặc dù với thiết kế đơn giản, lối chơi không phức tạp, nhưng cả hai game lại đòi hỏi rất nhiều sự tinh tế, khéo léo của người chơi, đôi khi tạo ra sự “ức chế”…Hiện tại,Amazing Thief và Amazing Brick đang tăng hạng rất nhanh trên bảng xếp hạng ứng dụng của Appstore. Đây hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ hai sản phẩm game của người Việt tại cộng đồng quốc tế sau Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)