Nghệ thuật - blog 2009-10-15 18:54:31

Làm thế nào để có thể tìm được nhà trọ phù hợp?mà không qua trung gian ?





Mỗi khi vào các xóm trọ lụp xụp ở dưới Cầu Diễn , Từ Liêm Hà Nội , trời mưa thì dột ướt , trời nắng thì nóng phòng thì có mấy mét vuông . Nhưng các bạn ấy vẫn chấp nhận bởi phòng như thế các bạn ấy mới đủ tiền thuê. Ở những phòng như thế biết là thế này , biết là thế kia , là không an toàn . Nhưng biết tìm đâu …

Sinh viên " Kêu thì cứ kêu" , Lãnh đạo "hứa thì cứ hứa "…chỉ có cách là tự cứu mình thôi các bạn ạh , việc tìm nhà trọ giờ rất khó khăn ,mà lại hay bị nhưng trung tâm lấy tiền mô giới rất cao .Thường là 50% tiền thuê nhà tháng đầu, rồi tiền dẫn đi xem nhà … mà bây giờ còn xuất rất nhiều trung tâm lừa đảo … Sinh viên vẫn là người khổ nhất .

Hàng năm có rất nhiều sinh viên ra trường , chuyển về nơi khác học tập và làm việc .Sẽ có nhiều nhà trọ trống .,hay các bạn có nhu cầu đổi trọ ở, di chuyện từ nơi này sang nơi khác … Các bạn ấy thường đăng trao đổi nhà trọ !!!

Việc này rất có ích vừa thuê được nhà trọ phù hợp , biết được chính xác thông tin về nhà trọ , có thể thuê nhà ngay mà thường không mất phí trung gian . Một cách tuyệt hay phải không ? Nếu chúng ta có thể tạo được cộng đồng thì tuyệt vời rồi …

Trao đổi nhà trọ là vô cùng hữu ích, hãy chia sẽ việc này cùng bạn bè để tìm được những nhà trọ phù hợp mà không phải qua trung gian.

[size=1]Thuê và cho thuê nhà trọ : http://eway.vn/site/section/list/sec/2
[/size] Nguồn blog :http://vn.myblog.yahoo.com/minh-tv
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)