Hot boy - hot girl 2019-03-05 10:12:41

Lan Thy - nữ sinh ĐH Y sở hữu nhan sắc như minh tinh Hongkong


Nữ sinh Phạm Nguyễn Lan Thy được dân tình khen ngợi hết lời vì quá giống các mỹ nhân trên màn ảnh Hongkong một thời.

Thời gian gần đây, lướt qua các trang MXH quen thuộc như Facebook hay Instagram, không khó để bắt gặp những gương mặt nữ sinh với ngoại hình ưa nhìn, chuẩn thần thái nàng thơ. Chỉ cần thoáng xuất hiện xinh đẹp trong một vài bộ ảnh lookbook hoặc những phim ngắn học đường thôi là những cô nàng này sẽ ngay lập tức được cư dân mạng truy lùng thông tin cho bằng được.

Vừa qua, dân tình lại có dịp đứng ngồi không yên bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái ngút ngàn của một nữ sinh trường Y dược có tên là Phạm Nguyễn Lan Thy (SN 1998). Được biết, sau khi trở thành nàng thơ của bộ ảnh tuyệt đẹp chụp tại rừng cao su lá vàng ở Bình Dương, Lan Thy đã nhanh chóng trở thành cái tên được công đồng mạng chú ý hơn cả.



Nhan sắc gây thương nhớ của Lan Thy trong bộ ảnh chụp tại rừng cao su Bình Dương.

Theo tìm hiểu, Lan Thy đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Xét nghiệm y khoa tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - TP. Hồ Chí Minh. Cô bạn sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt cười, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn, mái tóc đen dài chuẩn nét đẹp Á Đông.

Nhan sắc của Lan Thy được đánh giá là bản sao của nàng mẫu Hạ Vi.
Vẻ đẹp chuẩn nàng thơ của Lan Thy gây thương nhớ thực sự!

Cao 1m60, nặng 44kg cùng số đo 3 vòng khá chuẩn là 83-60-85, Lan Thy đang là mẫu ảnh đắt show cho khá nhiều shop thời trang mới nổi tại Sài Gòn. Ngoài việc đi học và làm mẫu ảnh, cô nàng còn tham gia đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng nổi tiếng.

Thy chia sẻ: "Mình là một đứa có tính cách lạc quan và tích cực trong mọi chuyện. Nếu có gặp chuyện gì đó khó khăn, mình đều nhìn vào mặt tốt của vấn đề rồi bình tĩnh giải quyết từng thứ một. Tuy nhiên, đôi lúc mình cũng hơi nóng nảy và bốc đồng nên cũng không ít lần gặp rắc rối vì lí do đó".

Thần thái sang chảnh của cô bạn.
Nét đẹp của Lan Thy đúng chuẩn Á Đông.

Vừa đi học, vừa làm mẫu ảnh, điều khó khăn nhất đối với Lan Thy đó chính là việc sắp xếp cũng như cân đối thời gian hằng ngày. Bởi, quỹ thời gian thì ít nhưng lại có quá nhiều việc phải giải quyết nên không ít lần cô bạn cũng rơi vào trạng thái stress. Tuy nhiên, với tính cách lạc quan của mình, Lan Thy luôn tự tin rằng bản thân có thể sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống thật hợp lí để hoàn thành tốt việc đi học, đi làm và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, gia đình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh xắn khác của Lan Thy:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)