Dân chơi 2009-11-02 03:06:54

Lóa mắt với hội chợ triệu phú Nga ;))


Hội chợ tại thủ đô Mátxcơva năm nay trưng bày những sản phẩm xa xỉ như tủ lạnh bọc da rắn hay chiếc Hummer dài đủ chỗ cho một sân khấu múa cột.
Dù khủng hoảng kinh tế, Nga vẫn phô trương sự giàu có tại hội chợ của các triệu phú tại Mátxcơva, một trong những thành phố nhiều người giàu nhất thế giới. Theo Daily Mail, năm nay, du khách có thể choáng vì chiếc tủ lạnh bọc da rắn, bàn uống cà phê giá 250.000 bảng với chân làm từ ngà voi và tay cầm bọc da gấu. Gây chú ý hơn là một chiếc ghế bành to được làm từ bộ da gấu nguyên vẹn.



Chế làm bằng da gấu. Ảnh: EPA.. Năm 2007, một chiếc Mercedes nạm kim cương bóng lộn được đặt giữa sân khấu trung tâm. Còn năm nay, chiếc xe Kamrus Mercedes SLR 750 trưng bày tại hội chợ được bán với giá 300.000 bảng.
Ngoài ra, hội chợ còn trưng bày chiếc Hummer dài đến nỗi có thể làm sân khấu múa cột nếu các ông chủ quá bận không thể đến hộp đêm.



Một chiếc Hummer Limousines. Một khách qua đường không biết cười hay khóc khi nhìn những thứ đắt đỏ được trưng bày: "Toàn thế giới vẫn đang ở giữa cuộc khủng hoảng. Sự kiện lãng phí này giữa trung tâm thủ đô chúng ta có thực sự cần thiết? Nhưng người Nga luôn thích sự xa xỉ và hào nhoáng và họ thích phô bày chúng".
Những sản phẩm xa xỉ trong hội chợ, ảnh AP:



Chiếc xe Kamrus Mercedes SLR 750 trưng bày tại hội chợ vào tuần trước, và được bán với giá 300.000 bảng.


Một người mua giàu có kiểm tra chiếc xe khác.


Các người mẫu trình diễn thời trang của Julia Dilua.


Đồng hồ Bovet trị giá 75.000 bảng.


Em bé tò mò xem người đàn ông ngồi thử trong bồn tắm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)