Nhạc 2009-12-03 12:12:31

Lương Bích Hữu trở lại với vũ điệu bốc lửa


Hình ảnh mới mẻ, gợi cảm, vũ đạo trẻ trung, sôi động, 'cô gái Trung Hoa' tái xuất thật ấn tượng với DVD single mang phong cách nhạc dance.

- Từ đâu mà chị có ý tưởng làm một DVD single chứ không phải là album vol.4?

- Hữu muốn hướng đến hình ảnh đa phong cách. Các bạn sẽ thấy "cô gái Trung Hoa" không chỉ hát nhạc teen mà còn có thể hát tất cả các loại nhạc nữa. Và thể loại đầu tiên Hữu muốn hướng đến trong single lần này là phong cách nhạc dance.

Hình ảnh bìa DVD single Cô gái Trung Hoa trở lại

- Tại sao lại là nhạc dance mà không phải là nhạc dân ca vì cũng đã nghe Hữu hát dân ca rất ngọt rồi?

- Trong vol 3 It’s not over các bạn đã thấy một “thiếu nữ” Lương Bích Hữu trong sáng đầy nữ tính thì trong single lần này các bạn sẽ phải ngạc nhiên với hình tượng mạnh mẽ hơn, với thể loại nhạc thu hút người nghe hơn. Còn dân ca thì Hữu rất thích nhưng Hữu muốn trau dồi thêm cho mình nên hẹn các bạn vào album dân ca sau này nhé!

- Vừa qua, hình ảnh mới trong MV của chị đã được đăng trên một số website và có nhiều khán giả đã phản đối hình tượng mà chị hướng tới, điều đó có làm chị chùn bước không?

- Hữu thấy không có gì làm Hữu chùn bước được cả vì đó chỉ mới là hình ảnh dạo đầu cho single lần này thôi. Các bạn hãy cùng xem trailer bên dưới rồi cho Hữu ý kiến nhé.

- Bên cạnh một lượng lớn fan đang rất muốn nhìn thấy chị ở phong cách mới, chị có rũ bỏ hình tượng tuổi teen đã gây dựng trong khoảng thời gian trước đây không?

- Bật mí cho các bạn biết là trong single lần này, Hữu cũng cho ra mắt clip Cún iu thể loại anime. Vậy các bạn nghĩ Hữu có rũ bỏ hình tượng không?

· Chị có kế hoạch gì cho album vol.4 không và hình ảnh "Cô gái Trung Hoa" trong vol.4 sẽ như thế nào?

- Sau DVD single lần này sẽ là chuỗi dài kế hoạch mà Hữu đã tính toán rất kĩ lưỡng để đáp ứng tất cả nhu cầu của thị trường âm nhạc hiện nay. Còn hình ảnh "cô gái Trung Hoa" trong vol4 thì Hữu muốn bí mật, các bạn hãy chờ đợi Hữu nhé!

- Chị có thể kể cho các bạn nghe về một kỉ niệm vui nhất khi quay DVD single này không?

- Tất nhiên là có rồi. Lúc thực hiện clip cho ca khúc Cô gái Trung Hoa trở lại, Hữu phải nhảy đi nhảy lại nhiều lần nên khi tua băng lại nhìn Hữu như đi “đánh lộn” vậy. Mọi người trong êkíp chọc Hữu là “nhỏ mà có võ ”.

Chùm ảnh Lương Bích Hữu tại trường quay clip

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)