Phim ảnh 2008-07-22 04:22:01

Lưu Đức Hoa từng bị giang hồ dí súng vào đầu


Hiện nay, sự việc Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc để chụp hình sex vì không nhận lời đóng phim "cấp III" đang là một trong những vấn đề rất được giới truyền thông quan tâm. Trong khi nhiều người vẫn còn bán tín bán nghi về mức độ chân thật từ lời nói của Lưu Gia Linh thì cách đây vài ngày, trên trang blog cá nhân củaVăn Tuấn, nguyên chủ tịch giải thưởng Kim Tượng Hồng Kông, đã lên tiếng xác nhận tất cả những điều chị Lưu nói đều rất chuẩn, và thậm chí sự thật còn có phần khủng khiếp hơn.
Văn Tuấn cho biết, đó là khoảng thời gian các diễn viên nổi tiếng Hồng Kông phải chịu sự "quản lý" của Hắc Bang Hội (băng nhóm xã hội đen có tiếng tại Hồng Kông). NgoàiLưu Gia Linh còn có cả thiên vươngLưu Đức Hoa, Vạn Tử Lương… "Đó là thời kỳ nền điện ảnh Hồng Kông hưng thịnh nhất, cũng là lúc nền điện ảnh tại đây trở nên khắc nghiệt nhất. Ngay cả xã hội đen cũng muốn nhúng tay vào để làm tiền. Bộ phim mà Lưu Gia Linh bị bắt ép đóng có tên là "Oanh thiên long hổ hội". Chỉ vì cô ấy từ chối tham gia nên đã gây xích mích với Hắc Bang. Bọn chúng đã sai người đến bắt cóc cô và chụp lại những hình ảnh tồi tệ ấy.", ông tâm sự.
"Thời gian đó, bọn Hắc Bang dám ngang nhiên khiêu chiến với pháp luật Hồng Kông. Không những bắt các nghệ sĩ đóng những loại phim thị trường rẻ tiền, chúng còn cả gan dùng súng uy hiếp người quản lý và các diễn viên nổi tiếng, bắt bỏ đói họ suốt 10 ngày không được ăn, ngủ, lại phải bỏ sức làm việc nhưng không nhận được tiền thù lao, hoặc chỉ trả với mức giá rẻ mạt. Sau khi bộ phim phát hành thì chỉ có bọn xã hội đen và các chủ rạp chiếu phim là thu về nhiều lợi nhuận nhất. Những diễn viên nào càng nổi tiếng sẽ càng phải chịu khổ, vì họ sẽ là những người bị Hắc Bang "nhắm" tới đầu tiên, điển hình của thời kỳ đó chính là Lưu Đức Hoa và Lưu Gia Linh."
Vào năm đó, sau khi Lưu Gia Linh bị bọn xã hội đen bắt cóc và chụp hình khỏa thân, cô đành phải nhận lời để đóng những bộ phim của Hắc Bang để có thể bảo toàn tính mạng. Ngoài ra, thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa cũng nằm trong số những diễn viên bị Hắc Bang nhắm đến nhiều nhất. Anh bị bắt ép đóng những bộ phim rẻ tiền trong tình trạng không thể chống cự. Thậm chí trong thời gian đóng bộ phim "Oanh thiên long hổ hội", Lưu Đức Hoa đồng ý đóng phim này với Lưu Gia Linh cũng vì anh bị bọn xã hội đen dí súng vào đầu và bắt phải nghe lời sai bảo của "đại ca".
Hiện nay, người sản xuất bộ phim này, và cũng là người đã từng bắt cócLưu Gia Linh đã bị chết trong một vụ đấu súng. Kể từ đó trở đi, công ty của người này đã bị đóng cửa và bây giờ khi nhìn lại mọi chuyện, tất cả đều đã trở thành nỗi kinh hoàng của quá khứ điện ảnh Hồng Kông.
Khi được hỏi liệu những gì Văn Tuấn nói trên blog có phải là thật? Ông tỏ ra khó chịu cho biết: "Blog là một trang nhật ký riêng tư để tôi có thể trút bầu tâm sự, chẳng lẽ trên nhật ký của mình mà tôi còn phải nói dối nữa hay sao? Tôi sẽ chịu trách nhiệm với những gì tôi đã nói ra! Đáng lẽ tôi không dự tính sẽ phơi bày mọi chuyện cho mọi người biết, nhưng thật sự sau khi nghe Lưu Gia Linh tâm sự về quá khứ buồn của cô ấy, đột nhiên bản thân tôi lại có cảm hứng khi hồi tưởng lại quá khứ cay nghiệt của làng điện ảnh Hồng Kông thời đó, nên tôi đã quyết định viết lên những dòng này."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)