Scandal 2008-10-16 06:11:37

Maggie Q bị lộ "nội y"


Vào hôm 14/10, ngôi sao của "Die hard 4" tới Hong Kong tham dự một buổi họp báo. Diện váy ngắn gợi cảm, nữ diễn viên xinh đẹp thu hút mọi sự chú ý của các phóng viên.



[size=2]Maggie Q trong buổi gặp gỡ báo chí hôm đầu tuần và bị lộ nội y trước ống kính soi mói[/size]




Từ sau vụ ảnh sex của Trần Quán Hy hồi đầu năm, Maggie Q và nhiều kiều nữ khác trong làng giải trí Hong Kong như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi đều mang tiếng xấu. Trả lời phỏng vấn báo chí, Maggie Q thẳng thắn chia sẻ: "Tôi và những đồng nghiệp khác đều không đáng bị kéo vào làm nạn nhân trong chuyện này. Đó là chuyện tình cảm riêng tư giữa hai người nam nữ khi yêu nhau, không chỉ với Trần Quán Hy, mà ai cũng vậy".

Gần đây, nhiều nguồn tin cho hay, Maggie không thích tiếp xúc với giới truyền thông vì ngại phải trả lời những câu hỏi về Trần Quán Hy. Tuy nhiên, trong buổi trả lời báo chí hôm 14/10, người đẹp khẳng định: "Tôi không làm gì sai thì việc gì phải sợ hãi, việc gì phải trốn chạy".

Đầu năm 2008, Maggie Q tham gia bộ phim Deception và dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng những cảnh ăn mặc mát mẻ của cô cũng gây ấn tượng cho khán giả. Sau đó, nữ diễn viên xinh đẹp này dành thời gian cho những cảnh quay trong New York, I love you. Bộ phim nói về 12 câu chuyện tình yêu ở New York, mỗi phần khoảng 5 phút và được 12 đạo diễn khác nhau chỉ đạo. Tham gia phim còn có các ngôi sao điện ảnh như Natalie Portman, Elijah Wood, Juliette Binoche, Nick Nolte… … Maggie Q cũng tiết lộ rằng khi tham gia bộ phim, cô gặp khá nhiều áp lực với vai cô gái điếm.



[size=2]Maggie Q là diễn viên người Mỹ gốc Việt, cô từng thành công với
nhiều bộ phim như "Nhiệm vụ bất khả thi 3", "Vũ khí khêu gợi"…
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)