Sao Việt 2008-12-11 15:04:15

Mai Khôi: Nữ tính hay lẳng lơ vậy ta :P ?


Mai Khôi ấm ức, cô chưa bao giờ vi phạm quy định về trang phục, thế mà trước khi lên sân khấu vẫn hay bị nhắc: 'Em ăn mặc kín đáo tí xíu nhé!'






Tôi nữ tính mà sao họ cứ bảo tôi lẳng lơ
Im lặng và phớt lờ là cách mà Mai Khôi đáp trả lại sau những ồn ào trên báo chí và đời sống riêng. Cô bảo cứ im lặng thì mọi thứ sẽ tự động trôi qua.
Khi được hỏi: “Vậy điều gì đã trôi qua làm Khôi ấn tượng nhất?”, Mai Khôi kể: “Cách đây hai năm, một tạp chí đăng bài phỏng vấn chuyện tình yêu của Khôi. Mình trả lời một đằng, lên báo lại một nẻo. Cũng là ý đó, nhưng người viết đã dùng từ để diễn đạt khác đi. Bài viết làm hình ảnh của Khôi bị sai. Mai Khôi, một người đàn bà nữ tính, có thể gợi cảm tí xíu so với một số người nhưng Mai Khôi không phải là người đàn bà lẳng lơ quá mức.
Khi đọc xong bài báo đó, rất nhiều người cứ nghĩ Mai Khôi là con nhện giăng tơ tình, gặp ai cũng có thể yêu được. Nhưng Khôi không phải là người háo thắng như vậy trong tình yêu. Khôi không tìm mọi cách để người ta yêu mình như những gì mà người viết đã trình bày trong bài báo đó”.



Mai Khôi, một người đàn bà nữ tính, có thể gợi cảm tí xíu so với một số người nhưng Mai Khôi không phải là người đàn bà lẳng lơ quá mức.
Tin đồn luôn ảnh hưởng đến người yêu của tôi
Mai Khôi tâm sự, một năm trở lại đây, phóng viên hay phỏng vấn cô về chuyện trang phục. Có nhiều nhận xét cho rằng Mai Khôi ăn mặc phản cảm. Cô cười buồn: “Vì những nhận định đó mà nhiều người nghĩ rằng Khôi ăn mặc phản cảm thật. Khi trình diễn trên sân khấu hay trong những chương trình phát sóng trên truyền hình, Khôi luôn ăn mặc đàng hoàng, không bao giờ vi phạm luật về trang phục biểu diễn, chưa bao giờ hở ¾. Những lời đồn đại đó khiến mỗi lần Mai Khôi xuất hiện trong chương trình nào là đạo diễn sẽ nhắc nhở: "Em ăn mặc kín đáo tí xíu nhé…”.
Người yêu tôi rất khó tính. Anh ấy rất lo lắng mỗi khi có tin đồn nào đấy về tôi. Còn tôi không sợ gì cả. Chỉ sợ hình ảnh của mình bị hiểu sai và người thân của mình buồn thôi”.


Theo Thế Giới Văn Hóa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)