Bóng đá 2012-07-09 10:44:57

Man City tung 30 triệu bảng chiêu mộ Van Persie


Man City tung 30 triệu bảng chiêu mộ Van Persie

(BongDa168.com) - Trước sự cạnh tranh của Man Utd và Juventus, The Citizens chuẩn bị tung số tiền khủng chiêu mộ chân sút 29 tuổi của CLB Arsenal.

Van Persie hiện đã 29 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ. Những lý do này khiến giá tiền đạo Hà Lan giảm sút rất nhiều. Song theo chiều ngược lại, việc 3 đại gia bóng đá thế giới bao gồm Man Utd, Man City và Juventus đồng loạt theo đuổi đội trưởng Arsenal lại khiến giá của anh tăng vọt. Nhằm đảm bảo sẽ chiêu mộ được Van Persie và chứng tỏ đẳng cấp “đại gia tiền mặt”, The Citizens quyết định sẽ chỉ hẳn 30 triệu bảng chiêu mộ chân sút Hà Lan.


Van Persie đã quyết định ra đi


Ngoài số tiền chuyển nhượng khủng nói trên, The Citizens cũng sẵn lòng trả cho chân sút Hà Lan mức lương trong mơ lên tới 200.000 bảng/tuần. Sở dĩ Man xanh chịu chi tới vậy là bởi mùa giải trước CLB này vừa vô địch Premier League còn trước đó là FA Cup ở mùa 2010/11. Dưới tài chèo lái của HLV Mancini, những đồng tiền đầu tư từ ông chủ Sheikh Mansour đang dần cho thấy tác dụng. Ở mùa giải tới, The Citizens sẽ hướng tới chức vô địch Champions League và sự góp mặt của chân sút đẳng cấp Van Persie là cần thiết.

Trong khi đó, Man Utd đã đầu hàng trước mức giá 30 triệu bảng Arsenal đưa ra cho Van Persie. Sir Alex Ferguson cho rằng đó là mức giá quá cao cho một tiền đạo đã 29 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Với Juventus, CLB này vừa đưa ra lời đề nghị 8 triệu bảng và bị từ chối. Hứa hẹn sẽ quay trở lại với mức giá cao hơn nhưng xem ra Lão Bà khó lòng cạnh tranh với 30 triệu bảng của The Citizens.

Ngoài Juventus, Man Utd và Man City, Real Madrid cùng Barca cũng được cho là muốn có chân sút Hà Lan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)