Truyện tranh 2009-01-30 18:13:00

Manga "Chàng quản gia" ăn mừng mốc 10 triệu bản


Truyện có tên gốc là "Hayate the Combat Butler", đã được NXB Kim Đồng phát hành tại Việt Nam.
Manga "Hayate the Combat Butler" ("Chàng quản gia") của Kenjirou Hata vừa kỷ niệm dịp truyện bán được 10 triệu bản tại Nhật . Được biết con số chính xác là 10.296.000 bản. Tin vui này tới vào ngày 16 tháng 1 vừa qua, cũng là ngày ra mắt "Hayate the Combat Butler" tập 18 .


Các nhân vật trong "Hayate the Combat Butler"


Tác giả Hata bắt đầu đăng manga hài hước này trên tuần san Shounen Sunday từ năm 2004. Nhân vật chính trong truyện là Hayate Ayasaki, cậu bé 16 tuổi bị bố mẹ "gán" cho yakuza (giới xã hội đen) để trả món nợ 1.5 triệu yên . Không muốn bị lấy nội tạng đem bán, Hayate đã trốn thoát khỏi những kẻ côn đồ.


Hayate và Nagi


Gặp một cô bé giàu có tên là Nagi đang lang thang trong công viên vào buổi tối, Hayate tuyên bố sẽ bắt cóc cô để đòi tiền chuộc . Nhưng lời đe doạ lại bị hiểu lầm sang một bài "diễn văn" tỏ tình . Về sau khi biết được câu chuyện về món nợ của Hayate, Nagi quyết định sẽ thay cậu trả số tiền này với điều kiện cậu phải làm quản gia của cô cho tới khi trả hết món nợ 1.5 triệu (tương đương với thời gian khoảng 40 năm ).


Đây là bộ manga rất hài hước và vui nhộn


Manga đã được dựng thành loạt anime nhiều tập ra mắt năm 2007. Phần tiếp theo của anime này sẽ bắt đầu trình chiếu trong thời gian tới .

*Bạn có thể tìm đọc manga này tại các cửa hàng thuê truyện với tên "Chàng quản gia", truyện do NXB Kim Đồng ấn hành hoặc đọc thử truyện trực tuyến (ngôn ngữ tiếng Anh) tại đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)