Hot boy - hot girl 2012-01-04 13:34:06

Midu váy hồng sexy phủ nhận tin đồn tình cảm với Victor Vũ


[size=2]Xuyên suốt thời gian làm phim, cựu hot girl Sài thành đã vướng phải tin cặp kè cùng vị đạo diễn "Thiên mệnh anh hùng".[/size]


Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Lời nguyền tình yêu tối 3/1, Midu chia sẻ, hiện tại bộ phim cổ trang đầu tiên cô tham gia chuẩn bị ra rạp. Lần đầu tiên đóng phim cổ trang, lại vào vai một nữ hiệp, cô phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Dù mệt mỏi, vất vả, nhưng cô không than thở mà vẫn hoàn thành tốt công việc riêng.

Xuyên suốt thời gian làm phim, cựu hot girl Sài thành cũng vướng phải tin đồn cặp kè cùng đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, cả hai người nhanh chóng phủ nhận thông tin.

Theo một vài nguồn tin thân thiết, Midu đã có bạn trai và người đàn ông này từng lộ diện trong một đoạn clip được quay dưới dạng paparazzi. Thế nhưng, Midu chưa một lần chính thức công khai chuyện hẹn hò.

Trong buổi công chiếu phim tổ chức đồng loạt tại các cụm rạp Megastar ở hai đầu Sài Gòn và Hà Nội, khán giả được xem sớm bộ phim tâm lý hài hước Spellbound (Lời nguyền tình yêu) của Hàn Quốc. Bộ phim chính là mốc son đánh dấu sự trở lại với làng điện ảnh của kiều nữ Son Ye-jin từ sau White night năm 2009.

Phim đã phá vỡ khuôn mẫu của các tác phẩm hài lãng mạn hiện tại bằng cách pha trộn các thể loại mà tưởng chừng như không thể kết hợp với nhau: tâm lý và kinh dị. Spellbound (còn có tên làChilling Romance) đặt câu hỏi về bản chất thật của sự lãng mạn và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng về cách tiếp cận hoàn toàn mới này.

Midu dễ thương trong lúc chờ đợi vào xem phim.


Cô diện cả "cây hồng" trong khi Bảo Ly - nữ diễn viên của Tối nay, 8 giờ lại sặc sỡ với đầm hoa.


365 cũng đi xem phim nhưng chỉ có 3 thành viên.


Anh chàng Đại Nhân đi xem phim một mình.


Đăng Khoa cũng… lẻ bóng.


Minh Thư trẻ trung và cá tính cùng chiếc quần short jeans.


Vì Hà Nội tối ngày 3/1 thời tiết trở lạnh, vừa mưa vừa gió, Trà My Angel áo đơn áo kép đi xem phim. Cô chia sẻ, lâu lắm cô mới có chút thời gian rảnh để tự thưởng một buổi xem phim thú vị.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)