Teen 24h 2008-07-29 02:19:23

Miley Cyrus được mời quảng cáo... condom


Với giá 1 triệu đô, ban lãnh đạo của một công ty sản xuất condom tại Mỹ có tênLifeStyles đã đưa ra lời đề nghị Miley trở thành người mẫu đại diện cho công ty và là người tuyên truyền về sex an toàn trong giới teens.
Hiện tại, Miley đang cố gắng gây ấn tượng với các khán giả lớn tuổi và xây dựng hình ảnh của mình như một ngôi sao trẻ tuổi của show TV “Hannah Montana” trên kênh Disney. Nhưng lời đề nghị này sẽ khiến các fans của Miley bị shock bởi các fans của Miley cho rằng nàng vẫn chỉ là một thiếu nữ luôn đeo chiếc nhẫn tượng trưng cho sự trong sáng của mình mà thôi.


Đại diện của hãng condom LifeStyles đã nói với tờ New York Daily: “Các báo cáo hiện tại cho thấy một phần tư các teen girls mắc bệnh STD (bệnh lan truyền qua đường tình dục) và tỉ lệ có thai ở tuổi teen là rất cao. Do đó, chúng tôi tin rằng Miley sẽ có ảnh hưởng lớn tới vấn đề đáng báo động này. Ngoài ra, đây cùng là một lựa chọn rõ ràng để gửi thông điệp về sex an toàn tới toàn bộ các teens trên nước.”
Tuy nhiên, người phát ngôn cho Miley khẳng định rằng Miley vẫn chưa trực tiếp được đặt vấn đề và có thể cô nàng sẽ từ chối lời đề nghị của công ty này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)