Hot boy - hot girl 2008-09-06 15:57:32

Miley Cyrus – Madonna nhỏ? :-s


Cùng cập nhật tình hình “chuỗi” hoạt động tiếp theo của Miley Cyrus trong những ngày nghỉ lễ nhé! Và cả việc Miley và Madonna, nữ hoàng nhạc pop có gì liên quan đến nhau nhỉ?
Sau khi dành hai ngày thứ 7 và Chủ nhật cho gia đình, ngày thứ 2 (ngày nghỉ lễ Lao động Mỹ), Miley sắp xếp thời gian đi chơi với bạn bè. Tuy đi cùng cô bạn gái thân đến những nơi teen yêu thích nhưng Miley vẫn có mẹ đi cùng. Việc cô Leticia luôn đi cùng con gái yêu cũng không có gì là lạ, Miley cũng không hề cảm thấy bị kiểm soát vì bạn ấy luôn coi mẹ mình như một người bạn thân thiết, có thể tâm sự mọi điều.

Trong buổi đi chơi này, Miley diện bộ quần áo màu hồng rất xinh. Kiều dáng của bộ đồ cũng khỏe khoắn khiến Miley có vẻ năng động hơn rất nhiều. Chiếc mũ tinh nghịch cũng góp phần khiến Miley như vừa nạp đầy năng lượng vậy.




Chuẩn bị đi chơi nào!

Lịch làm việc gần nhất của Miley là tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards. Tại đây, bạn ấy sẽ là người công bố giải thưởng. Có rất nhiều ngôi sao mà teen yêu mến cũng sẽ tham dự lễ trao giải này như Lindsay Lohan, Vanessa Hudgens, Ashley Tisdale, Zac Efron… Nghe đã thấy thích nhỉ? Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tới đấy nhé!



Chụp ảnh với fan may mắn nhá!

Còn về việc Miley và Madonna thì sao? Chả là, gần đây, đạo diễn video “7 things” mới tiết lộ vài điều về quá trình làm video này. Cũng không có gì gây sốc lắm vì đạo diễn Brett Ratner khen ngợi Miley hết lời luôn:

“Cô bé làm tôi nhớ về Madonna. Tôi ghét phải nói điều này nhưng Miley có phong cách làm việc thực sự giống Madonna. Cô ấy có thể cười suốt ngày, trêu mọi người và cực nghịch ngợm nhưng khi đã làm việc thì nghiêm túc thôi rồi luôn!”



Teen hãy giữ cho mình luôn vui vẻ nhé!

Tiếp nữa: “7 things là video khó nhất mà tôi biên tập từ trước tới nay. Bởi tôi không biết phải cắt cảnh nào đi cả. Mỗi giây phút cô bé xuất hiện trước máy thu hình đều rất tuyệt vời. Rõ rang Miley không những có thái độ làm việc nghiêm túc mà còn có một tài năng trời phú rất đáng quý”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)