Truyện tranh 2009-03-04 00:01:00

Miley lên tiếng về bức ảnh “khoe ngực"


Cô nàng đã chịu khá nhiều chỉ trích về những bức ảnh được cho là Miley đã cố tình khoe vòng 1.
Sau khi chùm ảnh chụp Miley tập thể dục với chiếc áo rộng cổ quá phản cảm được đăng tải trên mạng, ngôi sao 16 tuổi của Disney Channel đã phải nhận nhiều lời phê bình từ giới truyền thông và những chỉ trích từ phía khán giả lớn tuổi. Hầu hết họ đều cho rằng tuy cô bé đang ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” nhưng đã là người của công chúng, cô nên biết sexy như thế nào là vừa đủ.




Ăn mặc sexy thế này này
Chỉ hai ngày sau vụ việc nói trên, trong buổi phỏng vấn của chương trình Ryan Seacrest’s KIIS phát sóng trực tiếp trên sóng phát thanh vào sáng thứ hai (2/3) vừa qua, Miley đã lên tiếng biện hộ cho việc mặc chiếc áo gợi cảm quá mức hồi cuối tuần rồi. Cô bạn nhỏ phát biểu: “Tôi chẳng bao giờ cố ý làm vậy để mong một số người nào đó tung hô khen ngợi hay chỉ trích thậm tệ. Nhưng dù sao đi nữa, tôi cũng tự hứa với mình không được phép lặp lại điều như vậy”.


…nên thêm một lần nữa Miley bị phê bình
Trước những luồng thông tin trái ngược nhau về chuyện Miley muốn tranh thủ “nhờ” chiếc áo trễ cổ quá táo bạo để khoe vòng 1 tự nhiên, cô bé khẳng định chiếc áo con màu xanh bên trong thực ra là một phần bộ bikini yêu thích của cô, còn chiếc áo bên ngoài là của mẹ.

Miley cũng giải thích lý do ăn mặc như trên là vì thực hiện giao kèo với cô em gái 8 tuổi. Tuy nhiên, chiếc áo ngoài đã “phản chủ” và hơi “lộ liễu” khi cô chạy là sự cố ngoài ý muốn.


…và lại lên tiếng thanh minh cho bản thân

Miley tỏ ra khá bực bội bởi nhiều người đã khiến sự việc đi quá xa giới hạn của nó. Cô nói: “Tôi không biết tại sao người ta cứ chụp hình người khác rồi gán ý nghĩa và xuyên tạc các bức hình ấy. Tôi nghĩ rằng chẳng cần quan tâm đến họ vì thật ra họ làm như vậy cũng chỉ vì một lý do duy nhất: kiếm càng được nhiều tiền càng tốt”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)