Teen 24h 2009-03-26 07:12:26

Miss Audition Hương Ly sợ bị ‘khủng bố’ điện thoại


"Nhiều đêm họ gọi điện hoặc nháy máy trêu chọc làm tôi không ngủ được. Tôi chuyển điện thoại sang chế độ rung hoặc im lặng vào buổi đêm để được ngủ ngon giấc" - Miss Audition Hương Ly kể.
Đi hát tỉnh, đông đảo khán giả trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên nhận ra Hương Ly. Chính sự yêu mến quá cuồng nhiệt của khán giả mà cô nàng gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Sinh năm 1989, Emily (Nguyễn Hương Ly), con đường vươn tới ca sĩ chuyên nghiệp của hot girl này không còn xa bởi cô đang tích cực luyện vũ đạo và chuẩn bị ra mắt album đầu tay theo dòng hip hop.

Hương Ly hiện đại, năng động ngoài đời.

Cô kể: “Fan của tôi chủ yếu là nữ, nam rất ít. Có người, đêm nào cũng nhắn tin dù chỉ vài dòng ngắn ngủi Trời lạnh lắm, chị nhớ mặc áo ấm nhé, hoặc Chúc chị ngủ ngon”… Đọc những dòng tin nhắn như thế tôi cảm thấy vui. Các bạn ấy yêu mến mình nhưng không có những hành động quá khích mà luôn biết điểm dừng. Có 3 học sinh ở Thái Bình dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Khi tôi họp fan ở Hà Nội, các bạn ấy đã lên tận nơi chỉ để được gặp và chụp ảnh với tôi. Rồi hôm tôi về diễn ở Thái Bình, các bạn ấy chuẩn bị cả poster cổ vũ rất nhiệt tình. Thực sự với người còn ít tuổi như tôi, cái cảm giác được trở thành người nổi tiếng rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, không phải fan nào cũng dễ thương như thế. Nhiều người làm tôi khó chịu, đó toàn là nam giới. Họ gọi điện đến và hỏi có phải Hương Ly với thái độ không dễ chịu cho lắm. Nghe vậy tôi chỉ nói xin lỗi nhầm số và cúp máy. Nhiều đêm họ vẫn gọi điện hoặc nháy máy trêu chọc làm tôi không ngủ được. Tôi chuyển điện thoại sang chế độ rung hoặc im lặng vào buổi đêm để được ngủ ngon giấc.

Trước khi thi Miss Audition tôi đã bị ‘khủng bố’ như thế rồi, nhưng sau khi đoạt giải thì tần suất bị làm phiền càng nhiều hơn. Thậm chí có người còn truy ra số điện thoại nhà và gọi điện đến. Nhưng may mà bố mẹ tôi không biết chuyện. Bây giờ có fan gọi điện đến nói chuyện một cách thân mật nhưng tôi vẫn có cảm giác sờ sợ. Nhiều người gọi cho tôi vì công việc nhưng tôi bao giờ cũng cẩn thận hỏi xem họ là ai để còn nói chuyện tiếp”.

Gác lại những chuyện phiền phức, Hương Ly luôn là một cô gái trẻ trung và yêu đời. Bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ khi còn là một cô bé 3 tuổi, Ly được bố mẹ cho đi học hát và đàn organ. Những năm học cấp 3, với thành tích hoạt động văn nghệ đáng nể cô đã đi diễn nhiều show dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên khi có ý định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, bố mẹ Ly đã phản đổi vì họ lo những mặt trái của làng giải trí có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến Ly. Sợ bố mẹ cấm cản, Ly bí mật theo học nhảy hip hop, tham gia Miss Audition và may mắn đoạt giải cao nhất.

và phong cách trên sân khấu.

Song song với việc biểu diễn, Ly còn có khả năng sáng tác. Hầu hết các bài hát được yêu thích là Lala, Mưa bão…đều do cô sáng tác theo phong cách hiphop trộn thêm chất pop hoặc R&B. Ly viết bài hát bằng cảm xúc của chính mình về cuộc sống và tình yêu. Nói về con đường ca hát, cô tâm sự: “ Tôi thích phong cách sexy của chị Hồ Ngọc Hà, Lee Hyori và Britney. Tôi cũng đang hướng mình theo hướng sexy nhưng không phải là bằng các đạo tác vũ đạo uốn éo. Sexy cũng có nhiều kiểu. Tôi mong mình sẽ trở thành ca sĩ cuốn hút, làm cho khán giả không thể rời mắt từ lúc tôi xuất hiện cho đến khi tôi đã cúi chào".

Dù rất mê đóng phim và cũng có khả năng diễn xuất nhưng may mắn chưa mỉm cười với Ly. Cả hai lần đi casting phim, hot girl xinh đẹp đều trượt ở những vòng cuối cùng. "Tôi tiếc nhất là lần thử vai nữ chính trong phim Men say của đạo diễn Đức Việt. Chỉ vì mái tóc quá ngắn mà tôi bị trượt. Kịch bản yêu cầu nhân nữ có mái tóc dài, trong khi đó tóc tôi không thể nào nối dài được. Hình như tôi không có duyên với phim ảnh cho lắm".

Theo Ngôi sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)