Hot boy - hot girl 2009-01-24 03:10:36

"Nắng xinh cười" với Emily và Huyền Baby


Xuất phát từ tình bạn thân, bộ đôi này đã cho ra đời một ca khúc mới toanh để chào mừng Tết đến.
Xuất phát từ tình bạn thân, bộ đôi này đã cho ra đời một ca khúc mới toanh để chào mừng Tết đến.




Hai bạn đã chuẩn bị Tết như thế nào rồi?



Emily: Mình đã dừng công việc cách đây vài ngày rồi! Một năm khá nhiều vất vả nên mình muốn giành thời gian để đi sắm sửa đồ Tết cùng mẹ và quần áo cho cả gia đình nữa. Mình cảm giác thật sự thoải mái khi được cùng mẹ đi chợ mua mọi thứ sắm sửa cho ngôi nhà thân yêu.



Huyền Baby: Vì những ngày cuối năm công việc của bố mình càng bận, nên thường mẹ mình phải một mình đảm đương hết công việc cho gia đình trong những ngày Tết này. Chính vì vậy những ngày cận Tết, mình và em gái thường dọn dẹp nhà cửa thật tươm tất để chuẩn bị cho năm mới.



Mình đang rất mong Tết vì Tết năm nay rất đặc biệt với gia đình mình. Vào mùng 3 là cả nhà Huyền sẽ đi Trung Quốc du lịch, tận hưởng không khí Tết bên đó. Đây là món quà đặc biệt mà bố dành cho mẹ con mình sau một năm bận rộn với công việc, học hành đấy.



Miss Au 2007 Hương Ly

Trước thềm năm mới nhìn lại năm cũ, bạn cảm thấy hài lòng và chưa hài lòng những gì?



Emily: Những điều hài lòng thì rất ít, còn chưa hài lòng thì nhiều lắm (cười). Năm 2008 là năm không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật của mình, đó chính là điều mình cảm thấy chưa hài lòng nhất. Chắc chắn năm sau Emily sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ và mới mẻ hơn.



Huyền Baby: Năm vừa rồi, tuy tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng mình vẫn luôn quan tâm đến học tập. Đối với mình học hành là quan trọng nhất. Đó cũng là điều mình hài lòng và khiến bố mẹ mình yên tâm, vì mình luôn dung hòa được chuyện học hành và nghệ thuật.



Một điều nữa mình cảm thấy vui là mấy ngày trước đây, mình có tham gia hoạt động từ thiện do VTC tổ chức vui Tết với các em nhỏ tật nguyền, mồ côi và những người già không nơi nương tựa. Mình cảm thấy đó là một hoạt động hết sức ý nghĩa.



Ngọc Huyền - Thí sinh nổi bật của Miss Teen 2008

Vậy hai bạn có thể tiết lộ kế hoạch trong năm sau được chứ?



Emily: Như đã nói, năm nay hoạt động nghệ thuật của mình chưa được như ý muốn nên năm sau mình sẽ bù lại với những điều bất ngờ, mới mẻ. Nhưng mình xin giữ bí mật và sẽ bật mí sau nhá!



Huyền Baby: Mình cũng xin giữ bí mật, nhưng sẽ sớm bật mí với các bạn thôi. Chờ mình nhé!



Bí mật đến thế, phải chăng hai bạn đang "âm mưu" thực hiện một kế hoạch lớn không nhỉ?



Emily: Hihi,có lẽ là vậy đấy!



Huyền Baby: Minh xin được tiết lộ là năm 2009, chắc chắn sẽ có sự kết hợp giữa Ly và Huyền đó. Bọn mình sẽ cố gắng mang đến những gì thú vị nhất nên hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho sự hợp tác này!



Cảm ơn hai bạn. Mời mọi người cùng ngắm hai cô nàng xuân nhí nhảnh này nhé!











Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)