Sao thế giới 2009-12-02 12:04:28

ng phát ngôn “ớ ờ” nhất của các sao!!!


[size=2]Cái miệng cái miệng … Hiếm có ngôi sao nào lại tránh khỏi những lần “lỡ miệng” và dĩ nhiên là báo giới không bao giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị đó rồi. )[/size] [size=2]
Danh sách này không thể thiếu những gương mặt đình đám đã quá quen thuộc như Megan Fox, Lady Gaga hay Miley Cyrus …

Tháng 12 đã đến!


Hãy cùng điểm lại những sự kiện hay ho nhất của năm nay tại Hollywood cùng với[/size] [size=2]HHT Online[/size] [size=2]thôi nào! Mở đầu xin được dành tặng các teen những phát ngôn “hùng hồn” nhất của những tên tuổi tại Hollywood.

Giây phút xả stress đây rồi!

“Rõ ràng tôi không hề xấu tẹo nào cả.” Megan Fox nói với tạp chí Entertainment Weekly.
[/size]


[size=2]
[/size]

[size=2]
Mặc dù ai cũng phải công nhận vẻ đẹp và sự quyến rũ khó cưỡng lại của Megan, nhưng có cần phải “khoe” hẳn như thế không nhỉ?

“Dành cho Chúa và cho những người gay.” Lady Gaga dành tặng giải thưởng VMA 2009 của mình cho những người ủng hộ cô nhiều nhất.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
“Chúng tôi là những người nổi tiếng nhất trên thế giới này.” Spencer Pratt hùng hồn nói về mình và vợ Heidi trong show I’m A Celebrity, Get Me Out Of Here!

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
Bộ đôi của “The Hills” này lúc nào cũng luôn cố thu hút sự chú ý của giới truyền thông bằng mọi cách có thể. Và cách mới nhất là “tự nhận mình đẹp” như thế này đây.

“Không còn những dòng sướt mướt và những tin tức nhảm nhí với Demi nữa. Yeah, tôi đã có quá đủ và kết thúc tại đây.” Miley rap trong đoạn clip trên YouTube, giải thích cho việc từ bỏ Twitter của mình.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
“Này Taylor, tôi thực sự hạnh phúc cho cô. Tôi sẽ để cho cô kết thúc bài phát biểu này, nhưng Beyonce là người sở hữu video tuyệt vời nhất mọi thời đại.”


Làm sao mà quên được màn cướp mic cực kì vô duyên của Kanye West trong lễ trao giải VMA năm nay nhỉ?

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
“Tôi nghĩ sẽ chẳng ai ngạc nhiên khi biết rằng tôi là gay.” Adam Lambert, cuối cùng cũng tự công nhận giới tính của mình với tạp chí Rolling Stone.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
“Ông ấy muốn trở thành Hitler mỗi khi thực hiện các cảnh quay. Và đúng ông ý là như thế. Ông ấy quả thực là một cơn ác mộng mỗi khi bạn phải làm việc cùng.” Megan nói về đạo diễn Michael Bay.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
"Thật khôi hài khi tất cả mọi người đều phát cuồng lên vì bộ phim này. Tôi bảo với họ, làm ơn đừng nhắc tới trước mặt tôi."
Miley bày tỏ sự khó chịu với cơn sốt “New Moon” đang lan tỏa trên toàn thế giới.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
“Tôi đã bảo 1 fan nữ một chuyện tế nhị và cô ấy đã làm như thế! Tôi chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ hơn lúc đó.” Robert Pattinson “thú tội” với Ellen DeGeneres.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
Anh chàng còn giải thích thêm: “Bạn phải kí tặng mỗi fan cứ 10 giây một, công việc quá buồn tẻ. Và khi đó một fan nữ đi tới và hỏi làm cách nào để có được sự chú ý của tôi? Tôi đã nói thế đấy.”

[/size] [size=2](Theo Hoa Học Trò)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)