Hot boy - hot girl 2018-08-15 04:00:35

Ngắm Hoa khôi ĐH Phòng cháy chữa cháy đẹp hết nấc trong bộ ảnh kỷ niệm ngày tốt nghiệp


Hoa khôi ĐH Phòng cháy chữa cháy Hoàng Hải Thu chia sẻ những hình ảnh trong lễ nhận bằng tốt nghiệp trên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng, cũng như khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp.

Hoàng Hải Thu (SN 1995) là sinh viên Đại học Phòng cháy chữa cháy. Là một trong những nữ sinh nổi bật nhất của trường, Hải Thu sở hữu vóc dáng cao ráo, khuôn mặt xinh đẹp. Ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường, hot girl còn đã thử sức với nhiều cuộc thi về sắc đẹp: Nữ sinh thanh lịch trường ĐH Phòng cháy, Hoa khôi Người mẫu Ảnh Việt Nam 2017…



Hình ảnh Hải Thu khi tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch của ĐH Phòng cháy chữa cháy



Mới đây, loạt ảnh cô nàng diện áo đồng phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng bạn bè nhân ngày nhận bằng tốt nghiệp bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Hải Thu cho biết, đây là những hình ảnh kỷ niệm của cô cùng với bạn bè trước khi tốt nghiệp đại học.

HỮU ÍCH MỖI NGÀY


Không còn nghi ngờ gì nữa, Ravolution xứng đáng là sự kiện âm nhạc EDM 'đỉnh' nhất hè này


3 DJ đỉnh nhất thế giới làm 40.000 khán giả Sài Gòn phấn khích tột độ

Những tài năng của Hải Thu có thể kể ra như belly dance, hát Bolero, làm người dẫn chương trình, thành thạo các môn taekwondo, karate, võ cổ truyền và võ thuật trong ngành cảnh sát. Hải Thu có thể nói tiếng Anh thành thục, từng giành giải nhì cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp trường, danh hiệu học viên giỏi năm học 2015-2016 với điểm tổng kết 8,22.



Mới đây, Hải Thu nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng khi khoe ảnh tại lễ nhận bằng tốt nghiệp



Từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, Hà Thu xây dựng hình tượng sang trọng, quyến rũ nên những hình ảnh đầy giản dị nhưng không kém phần mạnh mẽ, cứng rắn trong bộ quân phục này của Thu thu hút nhiều sự chú ý



Trở thành một người lính PCCC không chỉ là công việc mà còn là ước mơ của Thu từ ngày bé. Và trong thời gian học tập, Hải Thu luôn là một sinh viên toàn diện, có thành tích tốt.

HỮU ÍCH MỖI NGÀY


'Hành trình' bị chinh phục bởi Galaxy A8 Star của một tín đồ công nghệ


Ngỡ ngàng vì Moscow như quyện vào Sài Gòn trong bộ ảnh 'Chuyện 69'



Nhan sắc ấn tượng của 'Miêu nữ' bellydance giành vương miện Hoa khôi múa bụng
Tìm lại danh sách Hoa khôi trường báo, ngưỡng mộ thành công nhiều nữ sinh giành được sau khi đăng quang
Ngắm nhan sắc thiên thần của hoa khôi ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp để thấy mùa hè mát lành hơn

Một cô gái vừa có tài lại vừa có sắc như Thu lại lựa chọn định hướng một nghề khá vất vả với chương trình học, kỉ luật thép đối với con gái như trường ĐH PCCC, Thu cho rằng: “Trở thành một người lính PCCC không chỉ là công việc mà còn là ước mơ của Thu từ ngày bé. Cá tính của Thu khá mạnh mẽ, chỉ có ngôi trường PCCC mới dung hòa được con người và tính cách nổi loạn của mình”.

Kể về những chương trình học của mình, Thu chia sẻ: “Trên trường, có rất nhiều chương trình học thú vị, thử thách và đòi hỏi sự suy luận, liều lĩnh cao. Thu thích nhất là môn Sơ cấp cứu. Vì môn này dạy cách để cứu người trong các tình huống nguy cấp như khi chữa cháy. Đây là bài tập đòi hỏi sự tỉnh táo và nhanh nhạy. Nếu sai 1 chút có thể dẫn đến nạn nhân bị tử vong.”

Tâm sự về gia đình, Hải Thu cho biết: “Mình thần tượng bố dù rất nghiêm khắc nhưng lại rất yêu và chiều con gái. Bố luôn động viên mình vượt qua những khó khăn, trở ngại để chuẩn bị hành trang phục vụ cho công việc sau này”.



Khoe ảnh thân thiết bên những người bạn đồng môn của mình.





Hoàng Hải Thu mang hình ảnh can trường của người lính cứu hỏa lên sân khấu phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ 2017



Hoàng Hải Thu ngày càng nhận được nhiều lời khen khi tham gia các hoạt động nghệ thuật



Trước mắt, cô nàng vẫn tập trung vào những công việc liên quan đến nghệ thuật như theo đuổi diễn xuất, đứng lớp đào tạo giảng dạy catwalk cho các bạn trẻ khác



Hoàng Hải Thu (sinh năm 1995) là sinh viên Đại học Phòng cháy chữa cháy. Hải Thu sở hữu chiều cao 1m70 với các số đo 85-60-90. Cô gái này từng lọt chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch, tài năng Đại học Phòng cháy chữa cháy lần thứ 3 năm 2016; Á khôi cuộc thi Hoa khôi Người mẫu ảnh Việt Nam 2017. Ngoài ra, Hải Thu có rất nhiều tài lẻ như võ thuật, làm MC, múa dân gian, belly dance đoạt giải nhì kỳ thi Olympic cấp trường…

Hoàng Hải Thu đã dạy võ cho một lớp học đặc biệt dành cho những trẻ em đường phố. Một trong những định hướng lớn lao mà cô gái 22 tuổi này mong muốn hướng tới đó là giúp các trẻ em lang thang có thể tự bảo vệ bản thân trước những tình huống xấu nhất xảy ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)