Chuyện shock 2011-04-20 06:24:10

Ngắm người đẹp xấu số vừa tử nạn vì động đất


Trong thời gian gần đây, cộng đồng cosplay Nhật Bản vô cùng bàng hoàng khi gia đình của một nữ cosplayer nổi tiếng là Saya đã thông báo cô gặp tai nạn đột ngột và qua đời.
Mặc dù nguyên nhân được thông báo rõ ràng nhưng nhiều người đoán già đoán non rằng Saya chính là một trong những nạn nhân bị tử nạn bởi trận động đất 7,1 dộ richter vừa xảy ra ở Nhật ngày 11.3 vừa qua.


Sau khi thông tin được đưa đi, nhiều người không tin vào cái chết này và chỉ coi nó như một tin đồn. Tuy nhiên, ngày 2.4, trên facebook hâm mộ (fan page) của Saya đã có có một đoạn note với tựa: "THIS IS GOOD BYE, WE LOVE SAYA FOREVER" (Đây là lời tạm biệt, chúng ta mãi yêu SAYA).






Trong đoạn note có viết rằng ban đầu các fans đều chỉ coi tin Saya chết như một tin dồn, tuy nhiên, sau khi họ liên lạc với một số bạn bè thân của Saya thì thông tin này hoàn toàn là sự thật! Saya đã qua đời bởi một tai nạn vào sáng sớm ngày 15.3.2011.


Profile cosplayer Saya:

Ngày sinh: 9/12

Cao: 1m65

Size quần áo: M~L

Size giày: 24,5cm

Nhóm máu: A.

Với vẻ đẹp trong sáng, cô từng cosplay thành công các bộ ảnh như: Vampire Knight, Meidi Rose, Yoko Littner, THE IDOLM@STER, Black Rock Shooter, Violette, FINAL FANTASY VIII, IX…

Cùng ngắm những bộ ảnh cosplay thành công của Saya:




































































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)