Sao Việt 2009-01-01 01:06:50

Ngắm những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt :X


Tăng Thanh HàLương Mạnh Hải của 'Bỗng dưng muốn khóc' vẫn là đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của năm 2008.
Gần đây, trong một cuộc thăm dò ý kiến bạn đọc Zing News với chủ đề “Cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Việt”, trên gần 30 nghìn ý kiến bình chọn có quá nửa dành cho Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải.
Đuổi nhau sát nút là hai cặp đôi teen sắp xuất hiện trong bộ phim Tết Giải cứu thần Chết: Minh HằngChí Thiện (20%); Đông NhiBaggio (14%). Ngoài ra rất nhiều độc giả thích các cặp đôi khác như: Johnny Trí NguyễnThanh Hằng (Nụ hôn thần Chết - phim Tết 2008); Thanh Hằng và Việt Anh (Gia tài bác sĩ) và thậm chí Chi Bảo và Ngọc Hiệp - đôi đũa lệch An Đông - Huyền Diệu trong phim truyền hình Cô gái xấu xí cũng tình cờ nằm trong sự bầu chọn của bạn đọc, qua ý kiến phản hồi về Zing News.
Cùng “zoom” vào những cặp đôi này để lý giải phần nào sự yêu mến của khán giả dành cho họ.
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải

Nhận diện: Ngoại hình khá bắt mắt với đôi mắt sáng và giọng nói dễ thương, Tăng Thanh Hà đã trở thành cái tên được tìm nhiều nhất trên các trang tìm kiếm Việt Nam thời gian vừa qua. Cùng với Lương Mạnh Hải xuất hiện trong câu chuyện cổ tích hiện đại mang tên Bỗng dưng muốn khóc, cặp đôi này đã chinh phục được những trái tim trẻ lãng mạn. Làn sóng phim Hàn tưởng như đã lắng xuống một thời gian dài trong khán giả Việt lại được dịp trỗi dậy. Tại thời điểm diễn ra cuộc thăm dò ý kiến, Bỗng dưng muốn khóc vẫn còn rất nóng.
Lợi thế: Điều tuyệt vời nhất là người ta đã biết cái kết có hậu của chuyện tình giữa cô gái bán sách nghèo và chàng công tử. Nó khiến cho rất nhiều người có thêm một giấc mơ và niềm tin vào tình yêu.
Đánh giá: 56% bạn đọc bình chọn đây là cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt 2008.
Minh Hằng và Chí Thiện

Nhận diện: Thời gian gần đây, Minh Hằng khá nổi bật với vai trò một ca sĩ. Thành công trong lĩnh vực âm nhạc với khá nhiều bài hit, được vinh danh cùng với Tim là cặp đôi V-pop hot nhất với những ca khúc như Cánh đồng tuyếtMột vòng trái đất, nhưng có vẻ đó chưa phải là điểm dừng của cô gái đa tài này. Dù với một bộ dạng không xinh đẹp và sexy như hình tượng bên V-pop nhưng nhân vật của Minh Hằng trong Giải cứu thần Chết đã làm nóng tất cả các diễn đàn mạng ngay khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được công bố.
Lợi thế: Hơi thiệt thòi so với cặp đôi thứ nhất, bộ phim của Minh Hằng và Chí Thiện đến 15/1/2009 mới ra mắt. Có thể sau đó, họ mới chính là sự lựa chọn lý tưởng của teen nhờ một tình yêu học trò trong sáng, vượt qua những khoảng cách “siêu thực”.
Đánh giá: 20% bạn đọc bình chọn đây là cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt.
Đông Nhi và Baggio

Nhận diện: Khởi nghiệp với vai trò một ca sĩ - nhạc sĩ, Đông Nhi nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả trẻ bởi ngoại hình nhí nhảnh và giọng hát trong trẻo. Cùng với Baggio, cặp đôi này cũng đang cạnh tranh độ ‘hot’ với Minh Hằng và Chí Thiện bởi họ cùng tham gia trong Giải cứu thần Chết. Điểm lợi thế lớn nhất của cặp đôi này chính là độ hot của Đông Nhi trong âm nhạc và nụ cười làm loạn nhịp bao trái tim teen girl của anh chàng Baggio.
Lợi thế: Cũng như Minh Hằng và Chí Thiện, cặp đôi này mới chỉ hot bởi “tin đồn” và những hình ảnh "behind the scene" của Giải cứu thần Chết. Hãy chờ xem anh chàng Troy Bolton và cô nàng Sharpay Evans của Việt Nam kết đôi như thế nào nhé!
Đánh giá: 14% bạn đọc bình chọn đây là cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt.
Thanh Hằng và Việt Anh

Nhận diện: Nếu thời điểm thăm dò diễn ra vào đầu năm 2008 thì cái tên Thanh Hằng đang “sốt” bởi dư âm của Nụ hôn thần Chết - bộ phim đạt doanh thu cao nhất của điện ảnh Việt. Tuy thế, với vai diễn trong Gia tài bác sĩ, Thanh Hằng và Việt Anh có vẻ hơi già so với khán giả teen.
Lợi thế: Có lẽ lý do “tuổi tác” và độ phủ sóng của Gia tài bác sĩ không đủ rộng nên cặp đôi này có vẻ hơi lạc lõng giữa cuộc bầu chọn. Mặc dù thế, họ vẫn dành được sự yêu mến bởi những hình ảnh lãng mạn, bởi lần đầu tiên phim truyền hình Việt Nam khắc họa được nhân vật một cách trọn vẹn với nghề nghiệp cụ thể: Nghề bác sĩ trở thành một tuyến truyện song hành với câu chuyện tình yêu.
Đánh giá: 4% bạn đọc bình chọn đây là cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt.
Bình chọn của bạn đọc Zing News (tính đến 10h00 ngày 31/12/2008)
Với việc xây dựng được hình tượng những cặp đôi đẹp trên màn ảnh trở thành hình mẫu trong mắt khán giả trẻ, điện ảnh Việt đang có những chuyển mình đáng ghi nhận. Và chắc hẳn bạn cũng đã chọn ra một cặp đôi lý tưởng cho riêng mình?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)