Thời trang - làm đẹp 2009-11-03 10:00:00

Ngắm tóc Paris Hilton từ "cổ chí kim"


"Răng tóc là vóc con người", Paris luôn xinh đẹp là do chị ấy biết chăm sóc và tạo kiểu tóc đúng cách đấy!
Không chỉ nổi tiếng là người thừa kế giàu có nhất thế giới, Paris Hilton còn là biểu tượng thời trang của các cô gái trẻ tại Anh và Mỹ, có gu thẩm mỹ và sáng tạo riêng, Paris luôn xinh đẹp, tươi trẻ và cuốn hút ở bất kì nơi nào cô nàng xuất hiện. Trang phục luôn có một phong cách và phối hợp màu phù hợp, đi cùng là những kiểu tóc luôn được chăm sóc chu đáo. Paris luôn nổi bật với phong cách của riêng cô.

Cùng chúng tớ khám phá những kiểu tóc của Paris từ khi cô nàng chỉ mới 19 tuổi cho đến bây giờ nhé!




Năm 2000

Lúc này, Paris có mái tóc thật đơn giản và mộc mạc, màu nâu vàng có lẽ là màu tóc thực sự của Paris, đây là bức ảnh mà lần đầu tiên Paris xuất hiện trên tạp chí Lucky, các chuyên gia đánh giá Paris lúc bấy giờ có một vẻ đẹp bình dị và dịu dàng.



Tháng 3 năm 2001

Mái tóc cột về sau gáy giúp cô nàng trông mạnh mẽ, cộng thêm là makeup đậm phần mắt, phụ kiện dây đeo cổ Rock và nụ cười tự tin trên môi là màu son nhũ bóng gợi cảm.



Tháng 11 năm 2001

Paris đang sở hữu kiểu tóc xu hướng nhất của năm 2001 ( kiểu tóc Choppy bob) với những nếp xoăn nhẹ.


Tháng 6 năm 2003

Khoảng thời gian này, Paris rất thân thiết với cô bạn gái Nicole Richie, 2 cô nàng đều chuộng kiểu tóc dài xoăn, màu bạch kim được tạo hình từ búp bê Barbie nổi tiếng.



Tháng 7 năm 2003

Đơn giản với mái tóc dài thẳng, mái trước chéo, Paris luôn biết cách biến hóa phong cách từ cá tính đến nữ tính, dịu dàng.



Tháng 12 năm 2003

Phụ kiện băng đô được cô nàng lăng xê nhiệt tình vào năm 2003 và trở thành cơn sốt lúc bấy giờ của các teengirls.



Tháng 11 năm 2004.

Lộng lẫy với tóc mái bồng, người khởi xướng đầu tiên là Kate Moss, nhưng dường như Paris đã quá là hấp dẫn theo cách riêng của cô, makeup đã giúp Paris nổi bật hơn rất nhiều.



Tháng 12 năm 2004

Bồng bềnh, gợi cảm và tràn đầy sức sống


Tháng 4 năm 2005

Mái tóc nâu khiến Paris trông mặn mà và gợi cảm.


Tháng 5 năm 2005

Chỉ sau 1 tháng, cô nàng sành điệu đã có thể thay đổi màu tóc của mình rồi, lần này Paris lại trẻ trung, quyễn rũ với mái tóc vàng ánh kim duỗi thẳng, Paris luôn xinh đẹp và là thần tượng thời trang của các cô gái mới lớn.



Tháng 5 năm 2005

Luôn nữ tính và gợi cảm, mái tóc búi cao kiểu cách đã cho thấy gu thẩm mỹ của cô nàng tỷ phú không phải "hạng xoàng". Mãi sau này Lady Gaga mới có kiểu tóc búi giống hệt Paris năm 2005 nhé!



Tháng 8 năm 2005

Xuất hiện trong buổi lễ Video Music Awards 2005 với kiểu tóc được chăm sóc kĩ khiến cô xinh đẹp hơn rất nhiều, gam màu makeup cô chọn lựa dường như thật hoàn hảo với mái tóc và trang sức.



Tháng 9 năm 2005

Đây là kiểu tóc mà Paris "diện" khi tham dự Teen Choice Awards 2005, với kiểu tóc đơn giản và gam màu makeup nhẹ Paris thực sự nổi bật trong buổi lễ.



Tháng 8 năm 2006

Đây là kiểu tóc mà Paris "tin dùng" trong suốt thời gian cô quảng bá cho Album của mình. Kiểu tóc sang trọng, phần mái được đánh bồng và chải gọn phía trước đi cùng la gam màu makeup khá lạ và ấn tượng.



Tháng 12 năm 2006
Mái tóc dài duỗi thẳng kết hợp cùng tone màu makeup nhẹ, hồng phấn và mắt thêm phần giúp Paris hiền dịu hơn rất nhiều.



Năm 2007
Vẫn là kiểu tóc bob quen thuộc nhưng đi cùng tone màu makeup đậm, Paris sắc sảo và ấn tượng trong một hộp đêm ở California.



Tháng 11 năm 2008

Với kiểu tóc khá lạ mắt so với styles quen thuộc của cô nàng sành điệu Paris, mái tóc xoăn, được cột gọn một phần từ thái dương đem đến cho Paris cái nhìn hiền dịu hơn rất nhiều.



Tháng 12 năm 2008

Mái tóc dài của Paris được tỉa tót kĩ lưỡng với những đường nét cong vút khiến cô nàng nữ tính và gợi cảm hơn rất nhiều.



Tháng 1 năm 2009

Đầu năm 2009, Paris bắt đầu đổi mới kiểu tóc, với khuôn mặt chữ điền cá tính, dường như cô nàng rất hợp cạ với kiểu tóc bob đang thịnh hành, màu tóc vàng ánh kim khiến Paris thêm phần cuốn hút và lịch lãm.



Tháng 11 năm 2009

Trong một party đêm tại LA, Paris xuất hiện lộng lẫy với kiểu tóc uốn cổ điển, kết hợp là đầm dạ hội màu đỏ và son môi cùng tông khiến cô nàng nổi bật như một nữ hoàng của bữa tiệc vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)