Sao thế giới 2009-07-27 11:00:00

Ngắm Yoon Eun Hye kênh kiệu "săn" đĩa và... dọn chuồng gà


Ngay từ những tấm ảnh đầu tiên của My Fair Lady, cô tiểu thư Kang Hye Na đã làm nên 1 bộ phim đầy tò mò.
Ngay từ khi còn là dự án, My Fair Lady (Lady Castle) đã trở thành đề tài bàn tán cực hot với sự tham gia của Yoon Eun Hye, Yoon Sang Hyun và Jung Il Woo. Sau khi tiến hành chụp ảnh poster và công khai tạo hình các nhân vật chính vào tuần trước, đoàn phim My Fair Lady đã bắt tay ngay vào những cảnh quay đầu tiên cho kịp ngày phát sóng.




Yoon Eun Hye trong tạo hình Kang Hye Na.


My Fair Lady đã bắt đầu bấm máy trên phim trường Ilsan tỉnh Kyunggi và tại Seoul ngày 24.07. Trong những cảnh quay này, nhân vật Kang Hye Na - cô tiểu thư nhà giàu cực kỳ kiêu ngạo - đang phải làm công tác cộng đồng. Theo dự đoán, có lẽ vì thái độ cư xử thiếu lễ độ nên chị í đã bị phạt. Kang Hye Na phải đến trung tâm bảo dưỡng trẻ em trông bé và rửa chuồng gà.




Mặt Eun Hee dính đầy "ấy" của gà kìa!

Để thích hợp với tính cách nhân vật, Yoon Eun Hye đã thay đổi màu tóc đỏ khá “quậy” cùng phục trang khá đắt tiền, nổi bật cá tính tiểu thư của nhân vật Kang Hye Na. Còn dưới đây có thể là cảnh tiểu thư Kang Hye Na đang đi bắn đĩa.







Còn nhân vật của Yoon Sang Hyun là một chàng trai làm việc ở vũ trường. Vì hoàn cảnh nghèo khó, anh chàng đã cố tìm cách lọt vào nhà của Kang Hye Na làm quản gia với mục đích kiếm chác gia sản khổng lồ.






Yoon Sang Hyun.



My Fair Lady sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 19.8 trên sóng KBS2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)