Sao Việt 2009-12-28 22:17:27

Ngân Khánh nude rất thoải mái


Lần đầu phải nude 50% cơ thể trong phim điện ảnh ‘Khi yêu đừng quay đầu lại’ của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, Ngân Khánh rất ngượng ngùng. Nhưng dần dần cô tự tin hơn để kết hợp với Thanh Thức hoàn thành các cảnh quay nóng bỏng.







Trong “Khi yêu đừng quay đầu lại”, Ngân Khánh vào vai Nguyên Xuân, một diễn viên múa.


- Khi mới bước chân vào con đường ca hát, chưa kịp ra mắt một sản phẩm âm nhạc nào chị lại nhận lời đóng phim Tết ‘Khi yêu đừng quay đầu lại’. Vì sao chị có quyết định này?

- Con đường tôi theo đuổi là trở thành một ngôi sao giải trí đa năng nên ở mọi lĩnh vực tôi đều muốn mình làm thật tốt. Nếu nói như vậy không có nghĩa tôi đang ôm đồm quá nhiều thứ, mà ở mỗi giai đoạn tôi chỉ tập trung cho một việc. Khi đã làm bất cứ điều gì tôi đều muốn đạt được thành công chứ không phải việc gì cũng làm, cuối cùng chỉ đạt kết quả thấp.

Trong giai đoạn chuẩn bị ra mắt vai trò ca sĩ, tôi nhận được lời mời đóng phim Tết Khi yêu đừng quay đầu lại của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Đây là bộ phim điện ảnh hấp dẫn, vai Nguyên Xuân cũng rất thú vị nên không có lý do nào khiến tôi từ chối. Hơn nữa, sau nhiều vai diễn truyền hình thì đây là lần đầu tiên tôi tham gia phim điện ảnh. Tôi đã dành 2 tháng cho bộ phim và bây giờ đang dồn sức cho việc xây dựng một hình tượng mới cùng với sản phẩm âm nhạc đầu tiên vào năm 2010.



Thanh Thức và Ngân Khánh trong một cảnh phim.


- Chị gặp những áp lực gì trong quá trình đóng phim điện ảnh đầu tay?

- Trong kịch bản, Nguyên Xuân là một diễn viên múa chuyên nghiệp trong khi tôi lại không hề hiểu biết về môn nghệ thuật này. Đó là khó khăn lớn nhất của tôi khi vào vai Nguyên Xuân. Bên cạnh đó, nhân vật này có diễn biến nội tâm rất phức tạp. Những gì tôi hình dung về nhân vật trong lúc đọc kịch bản chỉ bằng 50% sự biến hóa của nhân vật lúc tôi nhập vai.

Tôi đã xem rất nhiều bộ phim về múa, đọc cả bình luận không tốt của khán giả về những diễn viên từng nhập vai nghệ sĩ múa. Tôi không muốn mình gặp chuyện này nên luôn động viên bản thân phải cố gắng hết sức. Trước khi phim khởi quay, tôi chỉ có 2 tuần để tập 6 bài múa đương đại cùng với biên đạo. Dù thời gian luyện tập ít ỏi nhưng lúc quay, bản thân tôi đã rất ngạc nhiên khi mình có thể làm tốt. Tuy các động tác múa có thể không đạt tiêu chuẩn cao về mặt kỹ thuật nhưng tôi đã cố gắng đặt hết tâm trạng của nhân vật vào từng bài múa. Tôi rất vui vì đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh cũng hài lòng về những phân đoạn múa mà tôi đã thực hiện.






Nguyên Xuân là người rất tham vọng nhưng khi đứng ở ranh giới giữa tiền bạc và tình yêu, cô đã quyết tâm đi theo sự mách bảo của trái tim.


- Khi những hình ảnh tình cảm của chị và Thanh Thức được đoàn phim tiết lộ, dư luận rất tò mò về mức độ nóng bỏng của hai người trong phim . Chị phải nude bao nhiêu phần trăm cơ thể ở cảnh quay này?

- Mức độ nóng bỏng của các cảnh quay trong kịch bản phim không như những bức ảnh mọi người đọc trên báo. Nhưng khi ra hiện trường, đạo diễn sáng tạo ra các tình huống kịch tích để nhân vật có hành động phù hợp. Lúc đó tôi không còn là mình nữa mà nhập vai rồi nên việc thực hiện các cảnh quay âu yếm cũng khá thoải mái. Cảnh nóng nhất là tôi nude 50% cơ thể thì đoàn phim chưa tiết lộ. Khi đó, tất cả các nhân viên đoàn phim đều không có mặt trừ đạo diễn, quay phim, thư ký và hai diễn viên.

Dưới góc nhìn của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, cảnh này không quá nặng yếu tố tình dục mà chỉ khai thác sâu hơn về tình yêu lãng mạn của hai nhân vật Nguyên Xuân và Bách Du. Với quan điểm của người phương Đông thì những cảnh này rất khó được chấp nhận nên trước khi quay, tôi đã bàn bạc rất kỹ lưỡng với đạo diễn để những thước phim đó đậm chất nghệ thuật. Đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh rất nghiêm túc trong công việc và luôn tôn trọng diễn viên. Anh ấy không bao giờ để bất kỳ một hình ảnh không tốt nào ảnh hưởng đến hình tượng của diễn viên.

- Còn cảm giác thật của chị với với bạn diễn Thanh Thức trong cảnh nude thì sao?

- Ban đầu chúng tôi rất ngượng khi nhìn nhau nhưng rồi nhờ sự giúp đỡ của đạo diễn, chúng tôi diễn ngọt hơn. Nhưng cũng phải mất nửa ngày chúng tôi mới hoàn thành được cảnh nóng đó. Phải thú thực, tôi không hoàn toàn hài lòng về những cảnh này vì đôi lúc tôi vẫn chưa thoát ra khỏi bản thân mình để hóa thân vào nhân vật. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên tôi phải nude trên màn ảnh nên chưa có nhiều kinh nghiệm, sai sót nhỏ là điều không thể không tránh khỏi.






Đây chưa phải là cảnh nóng bỏng nhất của Ngân Khánh và Thanh Thức trong “Khi yêu đừng quay đầu lại. Ảnh: Galaxy.


- Việc công bố những bức hình nóng bóng của chị và Thanh Thức khi phim chưa ra rạp khiến nhiều người cho rằng đó là một chiêu PR, chị nghĩ sao?

- Nếu đã là phim nghệ thuật thì bất kỳ cảnh quay nào cũng đều nghệ thuật và cảnh nóng chỉ nằm trong số đó. Cảnh nóng trong phim nhằm mục đích thể hiện tình yêu của hai nhân vật chứ không phải là chiêu câu khách. Nếu như thế thì bộ phim hoàn toàn rẻ tiền.

- Tết năm nay, khán giả sẽ đứng trước mâm cỗ giải trí rất thịnh soạn, bởi nhiều phim đều chọn thời điểm này để ra rạp. Chị có lo lắng về việc phim của mình sẽ không thu hút được người xem?

- Bộ phim nào cũng có một đối tượng khán giả riêng và tôi tin mọi người sẽ đón nhận Khi yêu đừng quay đầu lại. Mâm cỗ giải trí ngày Tết có rất nhiều món, món ăn nào khác lạ thì sẽ được mọi người thích thú và nếm thử.

- Tai nạn bất ngờ tại lần đầu ra mắt trong vai trò ca sĩ của chị tạo ra sự ồn ào suốt một thời gian. Chị rút ra bài học gì trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn sau sự việc?

- Vụ tai nạn đó là sự sơ suất do tôi còn thiếu kinh nghiệm khi bắt đầu bước vào con đường ca hát. Chắc chắn sau này tôi sẽ không bao giờ cho phép mình để tai nạn này xảy ra một lần nữa. Bây giờ khi đi diễn tôi vẫn gặp phải những trục trặc nhỏ trên sân khấu và đôi lúc tôi cảm thấy nản lòng vì chuyện này. Tuy nhiên, tôi cố gắng khắc phục để tinh thần mình được thoải mái, tiếp tục công việc.






Nửa đầu năm 2010, Ngân Khánh sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình.


- Nếu có khán giả chỉ trích chị vì tai nạn đó thì sao?

- Tôi không bao giờ buồn vì những chuyện như thế. Nhưng nếu điều đó lặp đi lặp lại nhiều lần thì tôi phải xem lại chính bản thân mình. Chuyện vấp ngã trong nghề là điều khó tránh khỏi, quan trọng là mình biết đứng dậy để bước qua khó khăn đó. Những lời nhận xét của mọi người tôi sẽ tiếp thu và rút kinh nghiệm.

- Không phải là người được đào tạo qua trường lớp âm nhạc, chị sẽ chọn dòng nhạc nào để che khuyết điểm trong giọng hát của mình?

- Tôi chọn dòng nhạc thiên về vũ đạo bởi tôi muốn mình không chỉ là người hát hay mà còn nhảy đẹp. Tôi thích phong cách trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và tôi đang học những điều tốt ở chị ấy. Sắp tới, tôi sẽ đi theo hình tượng ca sĩ năng động, trẻ trung, gợi cảm. Khán giả đang bị bội thực bởi có quá nhiều ca sĩ sexy nên tôi phải tạo cho mình sự khác biệt để thu hút họ.



- Chị phản ứng thế nào nếu bị khán giả chê nhảy đẹp hơn hát hay?



- Giọng hát của tôi không phải là một giọng xuất sắc nhưng nó cũng không đến mức quá tệ. Ca sĩ Thanh Thảo dành rất nhiều lời khen cho sự tiến bộ của tôi về khả năng thanh nhạc khi tôi trở về phòng thu. Và tôi tin, với sự luyện tập chuyên cần, giọng hát của tôi sẽ tốt hơn rất nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)