Scandal 2011-11-17 07:49:29

Nghệ sĩ hip hop xứ Hàn bị kiện vì hãm hiếp học viên


[size=2]Một yêu cầu về lệnh bắt giữ đã được đệ trình lên các cơ quan chức năng, theo đó một nghệ sĩ hip hop "A" (giấu tên) đã tấn công tình dục một học viên "B" (cũng được giấu tên).[/size]


Yêu cầu được gửi đến vào ngày 16/11 sau cuộc điều tra của sở cảnh sát Yongsan ở Seoul về hành vi phạm pháp của A.

A bị cáo buộc đã đánh vào mặt và ngực B, sau đó tiến hành hành vi hãm hiếp sau khi cô này từ chối không quan hệ tình dục với anh ta trong căn hộ của mình tại Yongsan, Seoul vào 3h sáng ngày 03/11 vừa qua.

A đã giải trình trong quá trình điều tra rằng: "Chúng tôi đã có quan hệ tình dục dựa trên sự đồng thuận lẫn nhau" và chối "tội". Tuy nhiên, cảnh sát đã trích dẫn CCTV (máy camera quan sát) cảnh quay khi B vội vã lao ra khỏi căn hộ của mình với những vết xé rách và bấm tím trên cơ thể như một bằng chứng cho tội danh của A.

A là một ca sĩ hip hop từng có quá trình học tại trường đại học uy tín ở nước ngoài và nhận được bằng thạc sĩ. Anh này từng phát hành album tại Hàn Quốc trong một thời gian nhưng sau đó là ngừng hoạt động.

Đây không phải là trường hợp hiếm hoi việc các học viên hay các thành viên của các công ty giải trí bị người quản lý/đào tạo của mình hãm hiếp, coi việc bắt ép quan hệ tình dục như một cách để nhận được sự ưu ái, tiến thân. Năm 2009, vụ tự tử của nữ diễn viên Jang Ja Yeon đã vạch trần bộ mặt thật của làng giải trí xứ Hàn, nơi mà để đạt được danh vọng, người ta phải trả giá quá đắt!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)