Teen 24h 2011-06-07 06:12:06

Nghe teen bàn chuyện “khoe ngực lấy tiền”


“Tại sao lại có thể coi rẻ thân thể của mình đến vậy, cái người ta muốn giấu đi không được mình lại đem khoe ra, mà lại chỉ để lấy mấy cái thẻ điện thoại, thật không thể nào hiểu nổi những người này đang nghĩ gì” - nickname banmai…viết.
“Khoe ngực lấy tiền”?

Nạn “kinh doanh” bằng “cảnh nude” trên webcam không phải mới mà đã xuất hiện từ cách đây khá lâu. Chắc hẳn chưa ai quên blog rao bán webcam show hàng của một nữ sinh 9x có nickname “bé Thảo” từng khiến cộng đồng mạng “nóng mặt”.
Khi đó, không ít người đã phải cảm thấy bức xúc trước những câu rao bán vô cùng “trơ trẽn” của teen girl này: “Đối với mã thẻ Viettel mệnh giá 50k (50.000), các anh sẽ được Thảo show wc từ A>Z, không thiếu cái gì…Đối với thẻ Viettel mệnh giá >=100k, các anh sẽ được yêu cầu Thảo show theo các anh muốn…”.


Ảnh minh họa


Vậy nhưng, nếu người ta còn bán tín bán nghi chuyện cô nàng “bé Thảo” này là nữ sinh thật hay là “gái gọi” trá hình thì dường như câu trả lời đã rõ ràng khi sau đó hàng loạt câu chuyện về nữ sinh show hàng xin thẻ nạp điện thoại tiếp tục được đưa lên mặt báo.
Tuy nhiên, điều khiến người ta phải giật mình hơn cả là hiện tượng show hàng này đang ngày càng lan rộng, không chỉ còn ở những girl 9x “nghiện” show hàng mà còn xuất hiện cả ở những nữ sinh trung học, thậm chí là những nữ sinh con nhà đại gia.
Lý do để các cô bé này phô diễn thân thể mình trước màn hình máy tính cũng vô vàn và hết sức…ngớ ngẩn: show vì muốn “bằng bạn băng bè”; show để thỏa trí tò mò, show để xứng danh “hot girl”, show vì nghiện show và cũng có cả những cô bé show vì…thiếu tiền.
Tuy nhiên, nhiều teen lại cho rằng, chuyện họ show hàng tràn lan trên mạng giờ như…cơm bữa nên chuyện show hàng lấy thẻ cũng chỉ là điều…tất yếu.
Lý giải chuyện nữ sinh “show hàng kiếm thẻ”, một thành viên trên diễn đàn vietfo… nói: “Giờ show hàng đã trở thành trào lưu của mấy em 9x, không có thẻ các em ấy còn show nữa là…. Có hàng ngon thì muốn khoe ra cho người ta ngắm mà, hơn nữa làm vậy lại được lợi cả đôi đường, vừa khoe được hàng “xịn”, lại vừa có tiền tiêu”.
Một thành viên khác bổ sung: “Giờ chuyện show hàng xin thẻ đâu có gì lạ, chat sex miễn phí các em còn chơi nữa là show hàng lấy tiền. Có em còn nghiện chat sex đến nỗi cứ xông vào đòi show ý chứ. Cứ thử vào mấy web chuyên chat sex từ tầm 0h trở đi mà xem, có mà tha hồ…”.

Giấu đi và khoe ra

Liên quan đến chuyện “kinh doanh cảnh nude”, mấy ngày qua cư dân mạng đang xôn xao trước clip một nữ sinh lớp 12 được cho là ở Đồng Tháp “khoe ngực xin thẻ điện thoại” được phát tán tràn lan trên các diễn đàn.
Clip này nhận thêm một lần khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi cho vấn đề đạo đức của một bộ phận giới trẻ hiện nay.
“Tại sao lại có thể coi rẻ thân thể của mình đến vậy, cái người ta muốn giấu đi không được mình lại đem khoe ra, mà lại chỉ để lấy mấy cái thẻ điện thoại, thật không thể nào hiểu nổi những người này đang nghĩ gì” - nickname banmai…viết.
Một bạn khác bức xúc: “Giờ nhiều bạn trẻ coi rẻ giá trị bản thân quá. Sao họ không biết thương cha mẹ? Cha mẹ họ sẽ cảm thấy thế nào nếu phát hiện con cái mình có những hành động đáng xấu hổ đến vậy, thật đáng buồn khi cứ phải chứng kiến quá nhiều hiện tượng tương tự trong thời gian qua”.
Rất nhiều người khác tỏ ra vô cùng buồn và thất vọng với một bộ phận 9x. Tuy nhiên, clip này cũng thu hút được sự chú ý của không ít thành phần teen “bất hảo”. Trước thông tin anh chàng nhân vật chính bị cô nữ sinh lừa mất hai thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng. Không ít teen đã tỏ ra vô cùng “bức xúc” và lao vào chửi anh chàng bị lừa là…ngu
“Cái này gọi là chat sex show hàng, mình đã từng thử với mấy em, thằng này dốt mới bị dụ nè. Nhẽ ra phải chia 500k ấy thành 25 cái thẻ 20k, send cho em dần dần chứ” - nickname boydepzai…viết.
Hiện nay có nhiều kẻ rêu rao show hàng là boy giả danh, họ dùng những phần mềm fake webcam, lấy hình ảnh quay từ các video clip nước ngoài giả làm webcam của mình để lừa tiền thiên hạ. Những chàng nào mê trò chat sex thì cảnh giác nhé” - boy này còn căn dặn thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)