Sao thế giới 2008-07-01 01:37:03

Ngô Bội Từ, kết hôn để được làm việc


Ca sỹ nổi tiếng Ngô Bội Từ của Hoa Nghị Huynh Đệ mới đây đã chính thức gia nhập công ty mới thành lập của ngôi sao Dương Tử Quỳnh, Stellar Entertainment . Buổi lễ ký kết hợp đồng giữa Ngô Bội TừStellar đã diễn ra theo nghi thức của một… đám cưới.
Ngô Bội Từ trong trang phục áo cưới màu trắng đã được rước thật trang trọng vào lễ đường chính của Stellar. Tham gia buổi lễ đặc biệt còn có ngôi sao của Hoa Nghị Tô Hữu Bằng và nhóm nhạc nổi tiếng BoBo. Không chỉ là khách mời, Bằng "ka" còn đóng vai đại diện của nhà gái trong lễ kết hôn trong khi Bobo là những người đi theo ngay sau kiệu hoa của Bội Từ.
Sau những nghi lễ trang trọng trở thành người của Stellar, Ngô Bội Từ mới trở về với trang phục thường ngày của mình. Cô rất cảm ơn nhóm Bobo, “BoBo, tôi rất cám ơn các bạn, rất nhiều fan của BoBo cũng đã tới chúc mừng tôi trong ngày hôm nay. Điều đó thật là hạnh phúc”. Đối với anh Tô, để cảm ơn, Ngô Bội Từ hứa “Nếu anh có ca khúc mới, em chắc chắn sẽ tham gia đóng MV và không hề tính phí”. Đổi lại, với dự định ra mắt album thứ 3 vào tháng 9 này của cô, Tô Hữu Bằng có thể sẽ mua tới 100 bản album .

Dưới đây là của Ngô Bội Từ trong lễ cưới đặc biệt đó, lễ cưới không có chú rể.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)