Sao thế giới 2012-04-20 08:00:27

"Ngộp thở" với thân hình gợi cảm của người đẹp Hàn ;))


[size=2]Hai người đẹp Kim Sun Ah và Yoo In Na trông vô cùng gợi cảm trong tác phẩm mới.[/size]
[justify]1. Yoo In Na khoe thân hình gợi cảm

Trong loạt hình mới công bố của bộ phim truyền hình Queen In Hyun's Man, nữ diễn viên Yoo In Na "hút" mọi ánh nhìn của khán giả bởi vẻ quyến rũ khó cưỡng. Trong ảnh, Yoo In Na diện một bộ váy bó sát, làm nổi bật những đường cong gợi cảm.




Trong Queen In Hyun's Man, Yoo In Na vào vai diễn viên Choi Hee Jin. Hình ảnh trên thuộc cảnh quay Hee Jin đi thử quần áo và thân hình gợi cảm của cô nàng khiến ngôi sao Hallyu Han Dong Min (đồng thời cũng là bạn trai cũ của Hee Jin) phải tròn mắt vì ngạc nhiên. Anh chàng hoàn toàn bị cô nàng "hớp hồn".








Queen In Hyun's Man là bộ phim truyền hình hành động giả tưởng, xoay quanh câu chuyện học giả điển trai Boong Do (Ji Hyun Woo) thời Chosun du hành vượt thời gian, tới năm 2012 để tìm cách giữ vững ngôi vị cho Nữ hoàng In Hyun. Phim ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 18/4 trên kênh truyền hình cáp tvN.

2. Kim Sun Ah cá tính trong I Do, I Do

Bộ phim truyền hình I Do, I Do sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 5 tới nên thời gian gần đây đoàn phim tích cực đẩy mạnh khâu tuyên truyền khi công bố những hình ảnh đầu tiên. Đáng chú ý trong số đó là tạo hình của nữ chính do "Nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah thể hiện.




Trong ảnh, Kim Sun Ah diện một chiếc áo khoác dài, tạo phong cách một cô gái thành thị sành điệu và lạnh lùng. Hình ảnh này khác hẳn so với các vai diễn trước của người đẹp Kum Sun Ah.

Kiểu tóc ngắn của Kim Sun Ah cũng tạo cảm giác mới mẻ cho khán giả. Thêm vào đó, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi đôi chân dài thon gọn của cô nàng.




I Do, I Do là bộ phim tình cảm hài lãng mạn xoay quanh cuộc sống và tình yêu của một nhà thiết kế giày nổi tiếng. Trong một lần không tỉnh táo, cô nàng đã có "tình một đêm" với nhân viên mới của công ty và mang bầu. Từ đó dẫn đến nhiều tình tiết dở khóc, dở cười.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)