Sao thế giới 2009-06-20 13:29:00

Người đẹp của "Gossip Girls" bị “tung” băng sex


Mới đây, một cuộn băng “nóng” được coi là của Leighton Meester và bạn trai đã bị tung lên mạng và thậm chí đang bị rao bán.
Hẳn những ai là fans của series phim truyền hình Gossip Girls đều không còn lạ lẫm gì với nữ diễn viên xinh đẹp Leighton Meester trong vai cô nàng thượng lưu Blair Waldorf. Mới đây, một cuộn băng “nóng” được coi là của Leighton Meester và bạn trai đã bị tung lên mạng và thậm chí đang bị rao bán.



Hình ảnh được cắt từ cuốn băng "nóng" (ảnh CLH)

Theo trang TMZ đưa tin, trang web CLH đã tung 4 bức ảnh trong đó có 2 bức khá nhạy cảm và 2 bức còn lại là khuôn mặt của Leighton Meester được lấy từ trong cuốn băng “nóng” trên.


Leighton Meester vẫn chưa lên tiếng
CLH còn khẳng định rằng đây chính là nàng Blair Waldorf đỏng đảnh của Gossip Girls trong tư thế nude, được biết cuốn băng này đã được quay cách đây vài năm.

TMZ đã liên lạc với CLH và người đại diện tên là Kevin Blatt đã cho biết: “Chúng tôi đã biết cuốn băng, chúng tôi đang hy vọng sẽ dừng lại việc này”. Còn về phía đại diện của Leighton Meester vẫn chưa có ý kiến bình luận gì về vụ việc này.




Leighton hầu như đều có mặt trong các cuộc bình chọn sắc đẹp

Leighton Meester sinh năm 1986 tại bang Florida, bắt đầu nổi tiếng qua series Gossip Girls gây tiếng vang lớn trong năm 2008 vừa qua, Leighton hầu như đều có mặt trong các cuộc bình chọn sắc đẹp như “Gương mặt trẻ ăn khách nhất ngày nay” của tạp chí Vanity Fair, “Ngôi sao truyền hình ăn mặc đẹp nhất” do hãng Lucky công bố, "Nữ diễn viên nóng bỏng nhất mùa Thu 2008" (Fall TV's Hottest Star) củaFHM Online, “Top 50 phụ nữ cuốn hút nhất” trên tạp chí Glamour. Mới đây nhất Leighton đứng vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng “100 người đẹp nóng bỏng nhất 2009” của Maxim. Sắp tới, Leighton sẽ cho phát hành album nhạc pop đầu tiên của mình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)