Người mẫu - hoa hậu 2008-09-20 17:29:47

Người đẹp Hoàn vũ VN không thể thi Miss World


Người đẹp Hoàn vũ VN không thể thi Miss World

Bà Thúy Nga, Giám đốc điều hành công ty Elite khẳng định, Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu 1 Võ Hoàng Yến và Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý - 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN - đều không có tên trong danh sách đề cử thí sinh VN tham dự Miss World 2008.






Theo quy định của Ban tổ chức Miss World, thí sinh đủ điều kiện đại diện cho một quốc gia dự thi Hoa hậu Thế giới là những người đẹp đang giữ danh hiệu Hoa hậu hoặc Á hậu tại các cuộc thi có quy mô toàn quốc ở quốc gia đó. Giải thích cho trường hợp của Thùy Lâm, Hoàng Yến và Thiên Lý, bà Nga cho biết: “Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 được tổ chức nhằm chọn ra thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe. Tiêu chí của Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ là khác nhau. Vì vậy, Ban tổ chức Miss World sẽ không tiếp nhận người đẹp từ các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Còn Hoa hậu và các Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có thể tham dự tất cả đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn vì tên gọi của nó không bị giới hạn đối với bất kỳ cuộc thi nào”.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên tại Nha Trang, Khánh Hòa vào hồi tháng 5. Nguyễn Thùy Lâm, người chiến thắng trong cuộc thi này, đã tham dự Miss Universe 2008 diễn ra một tháng sau đó, cũng tại Nha Trang. Cô lọt vào 15 thí sinh đẹp nhất.





Elite đang phối hợp với Cục Nghệ thuật Biểu diễn chọn ra gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 diễn ra tại Nam Phi bắt đầu từ tháng 11. Sau khi tân Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung không đủ điều kiện thi Miss World do chưa tốt nghiệp phổ thông, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan từ chối vì bận việc, cuộc tìm kiếm thí sinh Việt Nam tới đấu trường Hoa hậu Thế giới đang ngày càng bị thu hẹp lại.


Hiện tại, danh sách đề cử thí sinh VN dự thi Miss World 2008 đã được trình lên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Dự kiến, trong những ngày tới, lãnh đạo Bộ sẽ xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng. Elite sẽ gửi ít nhất 3 cái tên sang Miss World để Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới lựa chọn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)