Chuyện lạ 2008-08-24 15:24:11

Người đẹp ngủ chung với bọ cạp


Cô Kanchana Ketkeaw người Thái Lan đã trải qua 32 ngày đêm trong một căn phòng với 3400 con bọ cạp và bây giờ cô đang lập một kỷ lục thế giới mới.

Nghệ sĩ trình diễn 30 tuổi này cho biết sau khi hoàn thành kỳ tích: "Cứ như tôi đang ở trong một căn phòng tại nhà với hàng ngàn người bạn tí hon"

Cô đã bị bọ cạp cắn 9 lần trong suốt cuộc thử thách sự chịu đựng đó nhưng nói rằng nọc độc của chúng không ảnh hưởng mấy bởi cô đã phát triển được hệ miễn dịch trong suốt 7 năm trình diễn cùng loài sinh vật gây chết người này.

Cô sẽ gởi những báo cáo và các đoạn video của nguyên một tháng sống trong phòng kiếng tại một trung tâm mua sắm phía Nam Bangkok để được ghi nhận vào sách kỷ lục Guinness. Kỷ lục hiện nay là 30 ngày đêm với 2700 con bọ cạp do một một phụ nữ người Malaysia lập.

Cô Kanchana cho bọ cọp ăn bằng một hỗn hợp trứng sống và thịt heo xay hàng ngày trong căn phòng trên bãi biển nghỉ mát của cô tại thành phố Pattaya.Và trong khi một số bọ cạp chết và phải thay thế bằng những con khác thì hàng trăm con cũng được sinh sản trong thời gian này.

Kanchana đã mất ngủ trong suốt thời gian thử thách trong căn phòng 12 mét vuông của cô. Cô cho biết: "Tôi thường đi ngủ khá sớm nhưng siêu thị này đóng cửa rất muộn nên tôi chỉ đi ngủ khi họ đóng cửa". Cứ sau 8 tiếng, cô được phép rời khỏi căn phòng có trang bị truyền hình, bàn và ghế, giường và nhà vệ sinh với hàng ngàn con bọ cạp này để nghỉ ngơi.

Một đám đông cổ vũ cho cô bằng những tràng pháo tay khi cô bước ra từ căn phòng đó với những con bọ cạp lủng lẳng trên quần áo vào cuối đợt thử thách. Cô nói: "Tôi chưa hề đi bất cứ nơi nào, Tôi chưa thấy thế giới bên ngoài nhưng tôi có thể chịu đựng được cuộc thử thách vì tôi làm điều ấy cho đất nước tôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)