Tâm sự - chia sẻ 2009-01-13 07:01:12

Người mẹ cạn khô nước mắt khi con trai bị sát hại tại Nga



Tỉnh lại sau mỗi lần ngất vì vẫn không tin rằng đã mất con trai, chị Liễu đờ đẫn hướng đôi mắt sưng húp lên trần nhà rồi mấp máy môi như muốn nói gì đó. Hai ngày nay, nước mắt của người mẹ này đã cạn…> Nga xem xét yếu tố sắc tộc trong vụ sinh viên VN bị sát hại/ Sinh viên Tăng Quốc Bình trong mắt bạn bè


Trưa 12/1, căn nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở phố Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương của gia đình sinh viên Tăng Quốc Bình bao trùm bầu không khí đau buồn. Dù đã quá ngọ nhưng những người bạn của Bình vẫn tìm tới chia buồn khi hay tin cậu học trò hiền lành, ngoan ngoãn này bị sát hại.

Do thi hài Bình chưa được đem về nhà nên gia đình chưa lập ban thờ cũng như chưa thắp nhang. Bố mẹ Bình đã kiệt sức nên đều nằm trên gác để truyền nước.

Theo anh Vũ Văn Mơ, cậu ruột Bình, do vợ chồng anh định cư tại Nga và đang về nước ăn Tết nên ngay khi hay tin, anh đã liên lạc với bạn bè bên đó nhờ tới bệnh viện lo cho Bình. Sáng ngày 11/1 vợ anh tức tốc sang Nga thu xếp thủ tục đưa thi hài cháu về nước.

"Anh chị có mỗi mình cháu nên gia đình ai cũng muốn nhìn mặt cháu lần cuối nhưng chẳng biết có được nữa hay không. Thủ tục thì không khó khăn nhưng nếu phải làm từng bước thì lâu hơn và nếu quá 7 ngày thi hài cháu sẽ bị hỏa táng…", anh Mơ chớp chớp đôi mắt mọng đỏ.

Theo lời anh Mơ, hung tin này đến với gia đình anh vào khoảng 23h30 ngày 9/1, sau khi anh và bố Bình vừa lắp xong chiếc máy tập thể dục để mẹ cậu điều trị bệnh cột sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)