Tin tức - pháp luật 2008-07-24 06:57:25

Người mẹ giết con thú tội


Người mẹ giết con thú tội
Leah Andrew, người phụ nữ Anh bị tình nghi giết đứa con vừa chào đời của mình bằng ga giường và khăn tắm, thừa nhận với bác sĩ: "Tôi làm như vậy chỉ để muốn giữ con mình".

Leah Andrew, người mẹ bị tình nghi giết con đẻ mình. Ảnh: The Sun. Christos Melas, bác sĩ điều trị cho Andrew kể lại:: "Cô ấy nói với tôi 3 lần rằng mình làm như vậy vì muốn giữ đứa nhỏ. Bản thân tôi thực sự cũng không biết liệu Andrew có nghĩ làm vậy đứa bé sẽ sống hay sẽ chết không. Bà mẹ trẻ này nói rằng đứa bé mới được 27 tuần và bị chết non nhưng những bằng chứng về y học lại hoàn toàn trái ngược với điều đó".
Hôm qua, công tố viên đã tiến hành thẩm vấn Andrew. Nếu bị kết án, người phụ nữ này có thể ngồi tù 20 năm. Sáng nay, Andrew cũng phải trình diện quan tòa địa phương để quyết định xem liệu cô có bị kết tội giết người không. Hiện, cô vẫn hy vọng mình sẽ tránh được trọng tội này.
Theo The Sun, lúc cảnh sát có mặt tại hiện trường sau khi nhận được điện báo của Lydia, chị gái Andrew, họ đã phát hiện trong phòng khách sạn Natalie, nơi 3 người phụ nữ Anh này nghỉ lại, xác của đứa trẻ sơ sinh có rất nhiều vết bầm tím trên mặt và móng tay.
Leah Andrew (trái) và chị gái Lydia. Ảnh: The Sun. Hiện, bà mẹ hai con này vẫn còn sốc và hoảng loạn. Sau khi được chị gái và bạn mang tới bệnh viện trong tình trạng chảy máu nhiều, Andrew luôn được các bác sĩ để mắt tới đề phòng cô tự tử. "Chúng tôi đã bố trí một bảo vệ nam và nữ giám sát Andrew chặt chẽ đề phòng trường hợp cô ấy không làm chủ được bản thân", bác sĩ Melas cho biết.
Minh Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)