Ảnh - truyện vui 2010-01-07 08:24:55

Nguyễn Tử Quảng đại chiến NHiếp Phong!!!!!!!!!!!!!!!


Thấy khá nhiều anh em thích đọc truyện kiếm hiệp, mình mạn phép viết 1 truyện vui về anh Nguyễn Tử Quảng, chỉ là đọc cho vui, không có ý gì cả.


" Một đêm gió tuyết đầy trời, trên đỉnh núi Phanxipan có 3 vị cao thủ võ lâm đang đứng ở thế đối đầu với nhau, cái lạnh thấu xương không hề làm giảm chiến ý hừng hực đang tỏa ra từ mắt 3 vị cao thủ. Một bên là một người to béo, đầu trọc , mình trần, 2 cánh tay vô cùng lực lưỡng, đây có lẽ là 1 bậc cao thủ ngoại công. Phía đối diện là 2 thanh niên nhân vô cùng anh tuấn , một người dáng vẻ tiêu sái ,ung dung lưng đeo 1 thanh hàn đao tỏa ra khí lạnh, có lẽ còn lạnh hơn nhiều tuyết trên đỉnh núi Phanxipan này, người kia lãnh khốc vô bì, lưng đeo 1 thanh hắc kiếm.

Người có dáng vẻ tiêu sái lên tiếng :

- Tử quảng giáo chủ, ngươi có biết huynh đệ chúng ta là ai chăng?

Tử quảng :
- Hừ, nếu ta còn không nhận ra Nhiếp phong và Bộ Kinh Vân danh chấn thiên hạ thì chắc khiến võ lâm đồng đạo cười cho thối mũi rồi.

Nhiếp phong:
- Quảng giáo chủ có biết tại sao 2 huynh đệ chúng ta lại chặn đường ngươi ở đây không?

Tử quảng:
- Xin được chỉ giáo.

Nhiếp phong:
- Nhà ngươi có nhớ NHậm Ngã Hành không. Y chính là 1 vị bằng hữu của 2 huynh đệ chúng ta. Nghe nói trong chuyến du hành tại Đại Việt năm ngoái, y đã bại dưới tay ngươi.

Tử quảng:
- Ngươi muốn trả thù cho y chăng.

Nhiếp phong:
- Không hề, nhưng y đã kể 1 câu chuyện rất làm ta lưu tâm :

" hừ, trên toàn cõi võ lâm đại việt , người mà Nhậm Ngã Hành ta khâm phục chỉ có 3 người rưỡi .

2 vị đầu tiên là 2 vị đàn chủ đức cao vọng trọng .

Dương Vi Khoa , đàn chủ của ddth.com , một trong những người có đóng góp lớn cho nền CNTT Đai việt , không những thế Vi khoa còn là 1 gamer chuyên nghiệp–> 1 con người rất đa tài.

Công Hùng, đàn chủ của conghung.com , cũng là 1 người đóng góp nhiều cho CNTT , công hùng đàn chủ là 1 trong những người có nghị lực nhất mà ta biết.

Người thứ 3 là 1 vị nữ hiệp, không ai biết nàng thuộc môn phái nào, chỉ nghe giang hồ đồn nàng sống ở một tiểu viện dưới chân núi Chung Nam. Với tài sắc và trí tuệ tuyệt đỉnh của nàng , không ai mà không phục. Mỗi diễn đàn nàng đi qua đều để lại ấn tượng khó mà phai nhòa trong mắt quần hùng. Hoàng Dung , Triệu Mẫn khi xưa có lẽ phong quang cũng chỉ đến vậy. Nàng là Huyền châu thần tiên tỷ tỷ.

Một nửa còn lại chính là dành cho Tử quảng, giáo chủ của Bkis . Y nổi danh thiên hạ với lưỡng đại kỳ công : Chém gió thần công và BKAV đại pháp. Về chém gió thần công , y nhận mình đứng thứ 2 thiên hạ không ai dám nhận thứ nhất, nhưng về BKAV những ai đã từng lãnh giáo qua thì đều thấy đó là hư danh. Tuy chỉ là hư danh nhưng lại dễ sử dụng nên số môn đồ gia nhập BKIS để học BKAV rất đông, thêm nữa chém gió thần công quá lợi hại khiến các môn đồ BKIS mê muội.

Ta không phục Bkav của Tử quảng nhưng lại không thể không công nhận số người sử dụng BKav rất đông, một nửa sự khâm phục này dành cho hắn có nguyên nhân là vậy "

Tử quảng: - Hắn nhắc đến ta thì sao?

Bộ Kinh Vân : - Nhị đệ của ta tên là Nhiếp phong, công phu " Phong thần cước" nổi tiếng khắp trung nguyên, mà võ công nhà ngươi xưng hùng là " Trảm phong ", chữ " phong " này đã phạm húy rồi đó.

Nhiếp phong:- Đúng theo lời nhị ca ta nói, trên thiên hạ chỉ có ta có thể mang danh hiệu " phong " thần. Nhà ngươi biết ta muốn làm gì rồi chứ. Ta muốn cùng ngươi phân định thắng thua. Lần tỉ thí trước kia giữa ngươi và Nhậm huynh, nghe nói ngươi thắng là do đệ tử của ngươi ném hỏa khí trợ giúp nên ta mới gặp ngươi ở đây. Nhị ca ta là quân tử, tuyệt sẽ không xen vào cuộc chiến này.

Tử quảng: - Được, ta cũng muốn xem " trảm phong " hay là " phong thần cước'', cái nào vô địch ( chém gió và đá gió )

Nhiếp phong: - Mời.

Vừa dứt lời , Nhiếp phong vận công phu phong thần cước lên tầng cao nhất, đạp gió mà phóng tới Tử quảng. Giang hồ đồn đại quả không sai, khinh công của Nhiếp phong độc bá võ lâm, hơn nữa Tử quáng vốn to béo nặng nề nên không thể nào đánh trúng 1 cái chéo áo. Nhưng tử quảng cũng không phaỉ tay vừa, đôi tay trần lực lưỡng chém vù vù , khiến luồng khí xung quanh dao động dần dần hình thành nên một cơn bão lấy y làm tâm , lực gió rất mạnh làm Nhiếp phong cũng không dám mạo hiểm lại gần.

Hai vị cao thủ giao chiến làm cho băng tuyết bay vù vù, lực đạo ép ra rất mạnh làm Bộ KInh Vân đứng ngoài cũng phải lui 1 xích. Giao thủ được 50 hiệp thì Tử quảng dường như đuối sức.

NHiếp phong cười lớn: Quảng giáo chủ, nhà ngươi đuối sức rồi. Tiếp đó giáng 1 cước xuống gáy cuả tử quảng. Bỗng Tử Quảng nhếch mép cười

- Ngươi trúng kế rồi , "Trảm phong" thức cuối cùng , nhất trảm xuất long quyển phong ( 1 chém tạo vòi rồng )

Hự 1 tiếng , Nhiếp phong như 1 cái diều đứt dây bay ra xa 10 trượng. Y lau máu trên miệng rồi nói:
- Quảng giáo chủ, tại hạ cam bái hạ phong.

Tử quảng cười lớn quay lưng đi, mới đi được vài bước thì nghe tiếng thét lớn :
- Ngạo hàn lục quyết, băng phong tam xích.

Nhiếp phong đã bất chấp quy củ giang hồ nhân lúc tử quảng quay lưng đi mà rút tuyết ẩm đao chém ra chiêu mạnh nhất trong ngạo hàn lục quyết. Một núi băng đổ ập lên người Tử quảng.

- Tử quảng, người đừng trách ta, vô độc bất trượng phu.
- Nhếp phong nhà ngươi tưởng rằng nhốt ta trong nuí băng này là giết được ta sao.
- Chính là thế, ta đã xem thiên tượng, mấy ngày nữa sẽ có đợt không khí lạnh từ siberi tràn xuống , với cái lạnh trên phanipan này,xem ngươi làm sao chống đỡ.
- Nực cười, nhà ngươi không biết ngoài danh hiệu " trảm phong " ta còn danh hiệu khác sao?
- Danh hiệu gì.
- Chính là " nguyên tử " .
Vừa dứt lời , 1 tiếng nổ long trời lở đất phát ra, núi băng của nhiếp phong đã thành hơi nước. Tử quảng cười lớn :
- Đã mang danh nguyên tử , công phu hệ hỏa sao có thể kém được. Nhiếp phong , đi chết đi.

Lúc này Bộ kinh vân bên ngoài cũng không thể đứng yên nữa, y hét lớn:
- Nhị đệ, mau cùng ta thi triển ma kha vô lượng.

Nhưng lúc này, Nhiếp phong tinh thần đại chấn , không thể cùng Bộ Kinh Vân phối hợp. Tử quảng hét lớn:
- Phong vân hãy đỡ phong hỏa liên hoàn của ta.

Cơn bão lửa âp xuống đã kết thúc sinh mạng của 2 huyền thoại võ lâm trung nguyên. Từ đó, quảng giáo chủ trở thành thiên hạ đệ nhất nhân, không ai dám tranh phong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)