Sao thế giới 2009-06-20 02:45:52

Nhà chục triệu USD của Lý Liên Kiệt


Ngôi nhà mới ở Singapore của tài tử Trung Quốc - người vừa xin cấp giấy chứng nhận là công dân của quốc đảo sư tử - có giá 14 triệu USD và có tổng diện tích hơn 2.000m2.
Hiện có nhiều thông tin khác nhau về quốc tịch của ngôi sao hành động. Người cho rằng anh đã nhận tấm thẻ xanh của Mỹ, người khác lại bảo anh vẫn là công dân Trung Quốc. Em trai của Lý Liên Kiệt, Li Lianli, từng tiết lộ với báo chí rằng anh trai mình mang quốc tịch Trung Quốc, nhưng vẫn có thẻ xanh của Mỹ.



Nhà chục triệu đô của Lý Liên Kiệt tại Singapore. Ảnh: Yahoo!.
Giờ đây, sau khi ngôi sao của Vua Kung Fu xin nhập quốc tịch Singapore, những người quan tâm cho rằng có hai lý do của hành động này. Lý Liên Kiệt muốn mở đường tương lai cho hai cô con gái mới lên 7 và 4 tuổi, đồng thời đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại quốc đảo sư tử.

Năm nay 46 tuổi, Lý Liên Kiệt (Jet Li) sinh ra tại Bắc Kinh và từng giành danh hiệu vô địch wushu. Bộ phim đầu tay của anh, The Shaolin Temple (Thiếu Lâm tự, 1982) từng thu thành công lớn.



Lý Liên Kiệt có thể sẽ trở thành công dân Singapore. Ảnh: AF.
Biết được thông tin về việc tậu nhà ở Singapore của Lý Liên Kiệt, các phóng viên Hong Kong đã tới Thượng Hải và biết được rằng tòa dinh thự tại đây mà tài tử nổi tiếng từng mất tới ba năm để xây dựng đã bị dừng lại và vẫn chưa hoàn tất.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)